Xét tuyển bổ sung lớp Cao đẳng Dược chính quy Hà Nội tháng 10/2021

Xét tuyển bổ sung lớp Cao đẳng Dược chính quy tháng 10/2021

Trong tháng 10/2021, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xét tuyển bổ sung chỉ tiêu lớp Cao đẳng Dược chính quy theo hình thức xét học bạ và xét tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT.

Xét tuyển bổ sung lớp Cao đẳng Dược chính quy tháng 10/2021

Xét tuyển bổ sung lớp Cao đẳng Dược chính quy tháng 10/2021 

Với sự gia tăng về nhu cầu sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thuốc, vắc xin của người dân, ngành Dược ngày càng khẳng định được vị thế quan trọng của mình trong hệ thống Y tế cũng như trong xã hội. Hiện nay nhiều công ty dược phẩm đẩy mạnh nghiên cứu và sản xuất thuốc, hệ thống phân phối dược phẩm ngày càng mở rộng, điều này mở ra cơ hội việc làm rất lớn cho các dược sĩ tốt nghiệp Cao đẳng Dược. Khi theo học ngành này, sau khi tốt nghiệp bạn có thể làm việc tại các công ty dược, bệnh viện, nhà thuốc, quầy thuốc và nhiều vị trí trong chuỗi sản xuất và cung ứng dược phẩm.

Điều kiện xét tuyển nguyện vọng bổ sung Cao đẳng Dược năm 2021

Nhằm tạo cơ hội cho các thí sinh đã tốt nghiệp THPT nhưng chưa đăng ký xét tuyển năm 2021, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo xét tuyển bổ sung chỉ tiêu ngành Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2021. Thí sinh đăng ký xét tuyển cần đảm bảo được tiêu chí xét tuyển mà trường đưa ra đó là đã tốt nghiệp Trung học phổ thông hoặc Bổ túc văn hóa cấp 3. Ngoài ra thí sinh cần có sức khỏe để đi học theo quy định hiện hành.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo ngành Cao đẳng Dược hệ chính quy thời gian là ba năm. Trong thời gian theo học tại trường, sinh viên Cao đẳng Dược được trang bị đầy đủ những kiến thức chuyên ngành, đồng thời rèn luyện những kỹ năng và tác phong chuyên nghiệp để tự tin đáp ứng được yêu cầu của các đơn vị tuyển dụng.

Sinh viên sau khi tốt nghiệp được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy, đủ điều kiện ứng tuyển vào các bệnh viện, công ty dược, nhà thuốc, mở quầy thuốc khi đủ điều kiện theo Luật Dược hiện hành hoặc học liên thông tiếp lên Đại học theo quy chế tuyển sinh của Bộ GD&ĐT.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược chính quy

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược chính quy

Thủ tục đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy năm 2021

Đăng ký học Cao đẳng Dược chính quy là lựa chọn thông minh đối với các thí sinh yêu thích ngành Dược nhưng không đủ điều kiện để trúng tuyển đại học. Học Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ giúp các em chắp cánh ước mơ trở thành những Dược sĩ giỏi, có tài và đức để phục vụ cho cộng đồng, chăm sóc cho bản thân và gia đình.

Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển nguyện vọng bổ sung Cao đẳng Dược bằng cách trực tuyến tại đường link: XÉT TUYỂN Y DƯỢC TRỰC TUYẾN. Sau khi nhận được thông tin của thí sinh, Nhà trường sẽ hướng dẫn các em thủ tục nhập học qua điện thoại/zalo.

Ngoài ra thí sinh có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc trực tiếp về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nhà trường làm việc vào tất cả các ngày trong tuần, do chỉ tiêu tuyển sinh năm 2021 có hạn nên thí sinh nên đăng ký xét tuyển sớm để nắm chắc cơ hội trở thành tân sinh viên của trường.