Bằng Trung cấp Điều dưỡng có được học lên Cao đẳng Dược không?

Bằng Trung cấp Điều dưỡng có được học lên Cao đẳng Dược không?

Tôi có bằng Trung cấp Điều dưỡng hiện tại muốn học thêm bằng Cao đẳng Dược để mở quầy thuốc thì có đủ điều kiện đăng ký xét tuyển không, thời gian học bao lâu và đăng ký như thế nào?

Bằng Trung cấp Điều dưỡng có được học lên Cao đẳng Dược không?

Bằng Trung cấp Điều dưỡng có được học lên Cao đẳng Dược không?

Ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin hướng dẫn bạn như sau.

Hiện nay con người ngày càng quan tâm tới sức khỏe nên nhu cầu sử dụng thuốc và các thực phẩm bảo vệ sức khỏe ngày càng tăng nên lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và phân phối dược phẩm ngày càng phát triển. Điều đó đồng nghĩa với nhu cầu tuyển dụng nhân sự trong ngành Dược gia tăng, chính vì thế nhiều người đã có bằng tốt nghiệp ở những ngành nghề khác có nhu cầu học thêm văn bằng thứ 2 là Cao đẳng Dược để nắm bắt cơ hội việc làm. Trong số đó có nhiều người đã có một văn bằng trung cấp thuộc nhóm ngành sức khỏe.

Trung cấp Điều dưỡng có được học lên Cao đẳng Dược không?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hiện nay là trường uy tín trong lĩnh vực đào tạo khối ngành sức khỏe, trong đó ngành Dược là một ngành đào tạo mũi nhọn của trường. Bên cạnh hệ đào tạo chính quy 03 năm, trường còn tổ chức các lớp học hệ văn bằng 2, liên thông Cao đẳng Dược, chính quy 02 năm học vào thứ 7 chủ nhật để đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều đối tượng khác. Nếu bạn đã có bằng tốt nghiệp ngành Trung cấp ngành Điều dưỡng thì bạn hoàn toàn đủ điều kiện học lên Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Cụ thể, Thí sinh cần đáp ứng được tiêu chí: Có bằng tốt nghiệp Trung cấp ở một ngành thuộc khối ngành sức khỏe nhưng không đúng chuyên ngành Dược (ví dụ như Trung cấp Điều dưỡng, Y sĩ đa khoa, Y học cổ truyền…)

Thời gian đào tạo đối với trường hợp thí sinh đã có bằng Trung cấp Điều dưỡng là 02 năm. Chương trình đào tạo Cao đẳng Dược được Nhà trường áp dụng bám sát thực tiễn, chú trọng thực hành, cơ sở vật chất và trang thiết bị thực hành đầy đủ phục vụ tốt nhất nhu cầu học tập của học viên.

Đào tạo lớp Cao đẳng Được học cuối tuần

Đào tạo lớp Cao đẳng Được học cuối tuần

Cách đăng ký học Cao đẳng Dược hệ chính quy 02 năm

Lịch học Cao đẳng Dược hệ chính quy 02 năm được bố trí vào các ngày thứ 7 và chủ nhật giúp học viên có thể tham gia khóa học mà không ảnh hưởng đến công việc ở cơ quan.

Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến dễ dàng tại đường link: XÉT TUYỂN Y DƯỢC TRỰC TUYẾN. Sau khi nhận được thông tin, Nhà trường sẽ liên hệ với thí sinh qua điện thoại và zalo để hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học.

Ngoài ra thí sinh có thể gửi hồ sơ xét tuyển qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo thông tin sau đây.