Mở lớp văn bằng 2 Cao đẳng Dược tháng 10/2021 học cuối tuần tại Hà Nội

Mở lớp văn bằng 2 Cao đẳng Dược tháng 10/2021 học cuối tuần tại Hà Nội

Hiện nay nhu cầu học văn bằng 2 Cao đẳng Dược là rất lớn, đáp ứng nhu cầu của học viên, Nhà trường thông báo mở lớp văn bằng 2 Cao đẳng Dược tháng 10/2021 học cuối tuần như sau.

Mở lớp văn bằng 2 Cao đẳng Dược tháng 10/2021 học cuối tuần tại Hà Nội

Mở lớp văn bằng 2 Cao đẳng Dược tháng 10/2021 học cuối tuần tại Hà Nội

Ngành Dược là ngành nghề có chỗ đứng rất vững vàng trong lĩnh vực y tế cũng như trong nền kinh tế xã hội nói chung. Ngành học này có phạm vi hoạt động rất rộng mở, dược sĩ được đào tạo bài bản ngành Dược có thể làm việc ở nhiều nơi như: làm trong công ty sản xuất kinh doanh dược phẩm, làm việc tại các viện nghiên cứu, kiểm định chất lượng thuốc, làm việc tại bệnh viện và các cơ sở y tế, làm việc tại các cơ sở kinh doanh bán lẻ thuốc, làm Trình Dược viên, làm trong lĩnh vực đào tạo…

Để nắm bắt những cơ hội đó, nhiều cử nhân dù đã tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng ở một ngành khác vẫn lựa chọn đăng ký học thêm văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với mục đích bổ sung thêm kiến thức ở một lĩnh vực mới, đồng thời mở rộng cơ hội việc làm cho mình để phù hợp với xu thế phát triển chung của thị trường lao động.

Chiêu sinh lớp văn bằng 2 Cao đẳng Dược tháng 10/2021 tại Hà Nội

Đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo học viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo chiêu sinh lớp văn bằng 2 Cao đẳng Dược tháng 10/2021 tại Hà Nội với thời gian học vào sáng và chiều thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.

Học viên đăng ký xét tuyển không cần thi đầu vào cần đáp ứng được điều kiện sau:

  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp trình độ cao đẳng trở lên ở một ngành nghề bất kỳ (chẳng hạn như:Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Kinh tế,..);
  • Thí sinh có sức khỏe để đi học, thí sinh không đang trong thời gian thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược học cuối tuần

Đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược học cuối tuần

Thời gian đào tạo và thủ tục đăng ký học

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược theo quy định hiện nay là 20 tháng, sau khi tốt nghiệp học viên được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết của một Dược sĩ trình độ cao đẳng, được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy theo quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp hiện hành.

Thí sinh có nguyện vọng đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Dược tháng 10/2021 cần chuẩn bị hồ sơ gồm các giấy tờ như: 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp ĐH/CĐ kèm bảng điểm tương ứng; 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT; giấy khai sinh bản sao, photo công chứng CMND/CCCD; 04 ảnh 3×4.

Thí sinh có thể đăng ký trực tuyến tại đường link: XÉT TUYỂN Y DƯỢC TRỰC TUYẾN.

Hoặc nộp hồ sơ xét tuyển theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ: