Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội tháng 10/2021

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội tháng 10/2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo chiêu sinh bổ sung lớp liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tháng 10/2021 học tại Hà Nội thứ 7 Chủ nhật hàng tuần.

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội tháng 10/2021

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội tháng 10/2021 

Điều dưỡng là ngành nghề quan trọng không thể thiếu trong hệ thống đào tạo nhân lực y tế, nhiệm vụ của ngành này là bảo vệ, nâng cao, tối ưu về sức khỏe và các khả năng; dự phòng bệnh và chấn thương; thực hiện nhiệm vụ xoa dịu nỗi đau qua chẩn đoán và điều trị đáp ứng con người; chăm sóc sức khỏe cho người dân.

Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của nhân dân, hiện nay các cơ sở y tế công lập và tư nhân đang tăng cường tuyển dụng điều dưỡng viên. Bên cạnh đó, Bộ Y tế có thông tư chuẩn hóa năng lực cán bộ Điều dưỡng yêu cầu trình độ cao đẳng trở lên. Do đó các Điều dưỡng viên trung cấp cần học liên thông lên Cao đẳng để đáp ứng những yêu cầu trong ngành và nâng cao cơ hội phát triển trong công việc.

Chiêu sinh lớp liên thông Cao đẳng Điều dưỡng học thứ 7 Chủ nhật

Trước nhu cầu học liên thông của đông đảo học viên đã tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng học vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần tại thành phố Hà Nội. Thời gian học được sắp xếp vào cuối tuần nhằm tạo cơ hội cho những người muốn đi học nhưng còn bận việc ở cơ quan trong giờ hành chính.

Để đăng ký học, thí sinh cần đảm bảo được điều kiện: Đã tốt nghiệp Trung cấp ngành điều dưỡng, đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc đã học và thi đạt yêu cầu hoàn thành đủ khối lượng kiến thức văn hóa THPT.

Sinh viên học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được trang bị đầy đủ những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, được trang bị những kiến thức chuyên môn ngành Điều dưỡng, ngoài ra sinh viên còn được trang bị những kỹ năng mềm, kỹ năng bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho người bệnh, giúp người bệnh phục hồi và khỏi bệnh nhanh chóng, biết kiểm tra tình trạng sức khỏe bệnh nhân, kê toa thuốc, trị liệu…

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng

Đăng ký học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội tháng 10/2021

Thời gian đào tạo liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Điều dưỡng là 15 tháng. Sau khi hoàn thành xong khóa học sẽ được trường cấp bằng Cao đẳng chính quy theo quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp hiện hành.

Thí sinh có nhu cầu đăng ký học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng có thể chuẩn bị hồ sơ gửi về trường ngay từ bây giờ.

Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến dễ dàng tại đường link: Xét tuyển Y Dược trực tuyến. Sau khi nhận được thông tin của thí sinh, Nhà trường sẽ liên hệ lại để xác nhận và hướng dẫn thí sinh nhập học.

Hoặc thí sinh gửi hồ sơ xét tuyển qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo thông tin sau.