Tuyển sinh các lớp Cao đẳng Xét nghiệm học cuối tuần tại Hà Nội

Tuyển sinh các lớp Cao đẳng Xét nghiệm học cuối tuần tại Hà Nội

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh các lớp Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm y học học cuối tuần tại Hà Nội với thời gian học linh động, học phí tiết kiệm.

Tuyển sinh các lớp Cao đẳng Xét nghiệm học cuối tuần tại Hà Nội

Tuyển sinh các lớp Cao đẳng Xét nghiệm học cuối tuần tại Hà Nội 

Xét nghiệm Y học có vai trò không thể thiếu trong công tác khám chữa bệnh, hỗ trợ bác sĩ chẩn đoán chính xác tình trạng sức khỏe của người bệnh và đưa ra phương án điều trị tối ưu.  Với khả năng ứng dụng cao, hiện nay hầu hết các cơ sở y tế trên toàn quốc đều có khoa xét nghiệm y học để phục vụ cho công tác khám chữa bệnh. Hiện nay trên cả nước có khoảng hơn 22 bệnh viện đa khoa tuyến Trung ương, và gần 100 bệnh viện đa khoa tỉnh, cùng khoảng hơn 65 bệnh viện chuyên khoa và hàng nghìn cơ sở y tế tư nhân khác nên nhu cầu tuyển dụng kỹ thuật viên xét nghiệm y học là rất lớn.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm y học cuối tuần tại Hà Nội

Với cơ hội việc làm rộng mở nên những người được đào tạo bài bản kiến thức chuyên môn ngành kỹ thuật xét nghiệm y học tại các trường cao đẳng, đại học sẽ có một tương lai rất xán lạn.

Đáp ứng nhu cầu của đông đảo người học, trong đó có những người đã có một văn bằng ở lĩnh vực khác như Cao đẳng Dược, Điều dưỡng hay người có bằng trung cấp thuộc khối ngành sức khỏe, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh các lớp Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm y học tại Hà Nội học cuối tuần (Thứ 7 Chủ nhật) bao gồm các hệ:

  • Liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm y học.
  • Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm y học.
  • Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm y học chính quy hệ 02 năm.

Thời gian đào tạo tùy vào trình độ đầu vào của học viên. Sau khi hoàn thành xong chương trình học Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm y học, học viên sẽ được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cấp bằng Cao đẳng chính quy theo đúng quy định của Luật Giáo dục nghề nghiệp hiện hành.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm

Hướng dẫn xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm y học năm 2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur liên tục tuyển sinh các lớp Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm y học học Thứ 7 Chủ nhật tại Hà Nội, đáp ứng nhu cầu học tập của các học viên. Thời gian học được Nhà trường sắp xếp linh động để người học có thể thu xếp tham gia khóa học mà không ảnh hưởng đến công việc ở cơ quan.

Để đăng ký học, thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển bao gồm những giấy tờ cần thiết như sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng cấp cao nhất kèm theo bảng điểm tương ứng.
  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông.
  • 04 ảnh 3×4.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND/Căn cước công dân.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.

Đối với các thí sinh ở xa có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến thuận tiện mà không mất nhiều thời gian đi lại theo đường link: XÉT TUYỂN Y DƯỢC TRỰC TUYẾN. Sau khi hệ thống đã ghi nhận thông tin, Nhà trường sẽ liên hệ với thí sinh để hướng dẫn thủ tục nhập học. Zalo hỗ trợ online: 0996.212.212 – 0886.212.212.

Thí sinh gửi hồ sơ chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo thông tin sau đây.