Chiêu sinh lớp liên thông Cao đẳng Dược tháng 9/2021 tại Hà Nội

Chiêu sinh lớp liên thông Cao đẳng Dược tháng 9/2021 tại Hà Nội

Học liên thông để nâng cao giá trị bằng cấp cũng như trình độ chuyên môn là yêu cầu cần thiết với những người học Trung cấp Dược. Nhà trường thông báo mở lớp liên thông Cao đẳng Dược tháng 9/2021 như sau.

Chiêu sinh lớp liên thông Cao đẳng Dược tháng 9/2021 tại Hà Nội

Chiêu sinh lớp liên thông Cao đẳng Dược tháng 9/2021 tại Hà Nội 

Hiện nay ngành Dược ngày càng phát triển mang theo nhiều cơ hội việc làm cho những ai theo học ngành này. Tuy nhiên để nắm bắt những cơ hội việc làm rộng mở, người lao động cần luôn trau dồi kiến thức cũng như kỹ năng để đáp ứng những yêu cầu của nhà tuyển dụng. Với những người có bằng Trung cấp Dược, việc học liên thông lên Cao đẳng Dược là yêu cầu cần thiết trong bối cảnh hiện nay yêu cầu về tay nghề người lao động ngày càng cao.

Đào tạo liên thông Cao đẳng Dược tại Hà Nội uy tín

Chương trình đào tạo liên thông Cao đẳng Dược là chương trình dành cho những học viên đã tốt nghiệp Trung cấp Dược để học bồi dưỡng thêm kiến thức, nâng cao trình độ chuyên môn cũng như giá trị bằng cấp. Hiện nay Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang chiêu sinh các lớp liên thông Cao đẳng Dược tại Hà Nội nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo học viên.

Theo đó, các học viên muốn đăng ký tuyển sinh cần đảm bảo được tiêu chí xét tuyển của Nhà trường đưa ra, cụ thể: Thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Dược và có bằng Trung học phổ thông hoặc Bổ túc văn hóa cấp 3; đồng thời thí sinh có sức khỏe để đi học theo quy chế hiện hành, không đang trong thời gian thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Với ưu điểm chương trình học không rườm rà máy móc, chú trọng thực hành thực tế, người học sẽ được đào tạo bài bản, được trau dồi những kiến thức và kỹ năng cần có của một Dược sĩ cao đẳng. Người học sau khi hoàn thành chương trình học tại trường được cấp bằng Cao đẳng ngành Dược theo quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp hiện hành.

Đào tạo liên thông Cao đẳng Dược

Đào tạo liên thông Cao đẳng Dược

Xét tuyển liên thông Cao đẳng Dược tháng 9/2021 như thế nào?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổ chức lịch học liên thông Cao đẳng Dược học tại Hà Nội vào sáng và chiều ngày thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần nhằm tạo điều kiện cho những học viên không có thời gian tham gia học trong giờ hành chính.

Để đăng ký xét tuyển, thủ tục rất đơn giản. Thí sinh thực hiện một trong hai cách sau:

Cách 1: Đăng ký xét tuyển trực tuyến bằng cách điền thông tin cá nhân vào mẫu sau: XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN. Sau khi tiếp nhận thông tin, cán bộ tuyển sinh sẽ liên hệ hướng dẫn hồ sơ nhập học cho các thí sinh.

Cách 2: Thí sinh gửi hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc tới trực tiếp địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo chi tiết dưới đây.