Xét tuyển Online văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội tháng 9/2021 học cuối tuần

Xét tuyển Online văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội tháng 9/2021 học cuối tuần

Thí sinh muốn học văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội tháng 9/2021 có thể đăng ký xét tuyển online với thủ tục đơn giản, thuận tiện, học cuối tuần không ảnh hưởng đến công việc trong giờ hành chính.

Xét tuyển Online văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội tháng 9/2021 học cuối tuần

Xét tuyển Online văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội tháng 9/2021 học cuối tuần 

Với cơ hội việc làm phong phú, hiện nay ngành Dược đang thu hút được rất nhiều thí sinh đăng ký tham gia theo học từ hệ chính quy cho tới hệ văn bằng 2 học cuối tuần. Đối với những người đã có một văn bằng ở lĩnh vực khác, khi theo học văn bằng 2 Cao đẳng Dược, người học được trang bị thêm kiến thức ở một lĩnh vực mới, đồng thời tạo ra thêm cơ hội việc làm cho chính bản thân mình.

Với ngành Dược học, sinh viên tốt nghiệp có vô số cơ hội việc làm đang chờ đợi ở phía trước, bạn có thể trở thành dược sĩ làm việc tại các bệnh viện, phòng khám, trung tâm y tế, tư vấn về sử dụng thuốc và sức khỏe; dược sĩ làm việc trong các công ty sản xuất, kinh doanh dược phẩm; dược sĩ tham gia vào quy trình sản xuất, kiểm nghiệm, quản lý chất lượng, phân phối thuốc tại các công ty, xí nghiệp dược phẩm; giảng dạy tại các cơ sở đào tạo y dược hoặc mở quầy thuốc tư nhân…

Xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược học cuối tuần

Nhận thấy những cơ hội việc làm rộng mở, nhiều người đã tìm đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để đăng ký tham gia khóa học văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội. Đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo người học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã ra văn bản thông báo chiêu sinh lớp văn bằng 2 Cao đẳng Dược học cuối tuần tại Hà Nội.

Thí sinh muốn đăng ký xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược chỉ cần đáp ứng được các tiêu chí sau đây:

  • Thí sinh đã có một văn bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành bất kỳ.
  • Thí sinh không đang trong thời gian thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự, đồng thời đảm bảo đủ sức khỏe để đi học theo quy định hiện hành.

Cơ hội việc làm hấp dẫn khi học văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Cơ hội việc làm hấp dẫn khi học văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Đăng ký xét tuyển Online văn bằng 2 Cao đẳng Dược như thế nào?

Hiện nay Nhà trường mở hệ thống đăng ký xét tuyển online nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho tất cả các thí sinh ở khắp nơi có thể đăng ký một cách dễ dàng mà không mất thời gian đi lại, đặc biệt những thí sinh ở xa, thí sinh đang ở những khu vực bị phong tỏa do dịch bệnh thì phương thức đăng ký này hết sức thuận tiện.

Thí sinh điền thông tin đăng ký xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược bằng cách truy cập vào đường link sau: XÉT TUYỂN Y DƯỢC ONLINE.

Hoặc thí sinh gửi hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo hình thức chuyển phát nhanh hoặc nộp trực tiếp.

Ngoài ra thí sinh có thể gửi hồ sơ xét tuyển Online qua zalo của trường để nhập học online: Zalo 0996.212.212.

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược là 20 tháng, lịch học vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, sau khi tốt nghiệp học viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy theo quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp hiện hành. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có lớp khai giảng nhiều đợt trong năm, thí sinh có thể nộp hồ sơ đăng ký học ngay từ bây giờ.