Thông báo chiêu sinh lớp văn bằng 2 Cao đẳng Dược tháng 7/2021

Thông báo chiêu sinh lớp văn bằng 2 Cao đẳng Dược tháng 7/2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo chiêu sinh lớp văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2021 khai giảng tháng 7/2021, thời gian học linh động, học phí tiết kiệm.

Thông báo chiêu sinh lớp văn bằng 2 Cao đẳng Dược tháng 7/2021

Thông báo chiêu sinh lớp văn bằng 2 Cao đẳng Dược tháng 7/2021

Ngành Dược là ngành nghề có cơ hội việc làm phong phú, phạm vi hoạt động rất rộng mở. Với kiến thức và kỹ năng được đào tạo trong ngành Dược, bạn có thể làm việc ở nhiều nơi như: làm trong công ty sản xuất kinh doanh dược phẩm, làm việc tại bệnh viện và các cơ sở y tế, làm việc tại các viện nghiên cứu, kiểm định chất lượng thuốc, làm việc tại các cơ sở bán lẻ thuốc… 

Ngày nay nhu cầu tuyển dụng nhân lực Dược sĩ Cao đẳng ngày càng gia tăng, nắm bắt được điều này, nhiều người đã tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ở một lĩnh vực khác đã lựa chọn học thêm văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để bổ sung thêm kiến thức, đồng thời mở rộng cơ hội việc làm cho bản thân.

Chiêu sinh lớp văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội tháng 7/2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo chiêu sinh lớp Cao đẳng Dược văn bằng 2 khai giảng tháng 7/2021 tại Hà Nội. Thời gian học vào thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần. Thời gian đào tạo là 20 tháng.

Điều kiện để đăng ký xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược là:

  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp cao đẳng trở lên ở một ngành nghề bất kỳ (ví dụ: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Sư phạm, Kinh tế,..);
  • Thí sinh không đang trong thời gian thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự, có đủ sức khỏe để đi học theo quy định hiện hành.

Chương trình đào tạo bám sát thực tiễn, chú trọng thực hành, sau khi tốt nghiệp học viên được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết của một Dược sĩ Cao đẳng, được cấp bằng Cao đẳng Dược theo quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp hiện hành.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2021

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2021

Hướng dẫn hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2021

Để đăng ký xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh cần chuẩn bị một bộ hồ sơ xét tuyển gồm những giấy tờ như sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Đăng ký xét tuyển Online

Nhà trường nhận hồ sơ vào giờ hành chính tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật. Thí sinh có thể gửi hồ sơ qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.