Xét học bạ Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2021 như thế nào?

Xét học bạ Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2021 như thế nào?

Thí sinh muốn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội theo hình thức xét học bạ thì đăng ký như thế nào, điều kiện xét tuyển ra sao?

Xét học bạ Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2021 như thế nào?

Xét học bạ Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2021 như thế nào?

Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Ngành Hộ sinh là ngành có vai trò quan trọng trong hệ thống y tế hiện nay. Theo thống kê về nguồn nhân lực Hộ sinh tại các cơ sở y tế hiện nay vẫn còn khan hiếm, trong khi đó nhu cầu chăm sóc sức khỏe của sản phụ và trẻ sơ sinh ngày càng gia tăng. Sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Hộ sinh sau khi tốt nghiệp sẽ rất được trọng dụng, có thể làm việc tại các trạm xá, bệnh viện, trung tâm y tế hoặc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé tại nhà.

Điều kiện xét học bạ Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2021

Thực hiện phương án tuyển sinh năm 2021, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội hệ chính quy theo hình thức xét tuyển thẳng học sinh đỗ tốt nghiệp THPT.

Do vậy với phương thức xét tuyển năm nay, chỉ cần thí sinh đảm bảo được điều kiện đầu vào là ĐỖ TỐT NGHIỆP THPT là đủ điều kiện trúng tuyển vào trường, không phân biệt điểm học bạ cao hay thấp. Đây cũng là ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào theo quy định của Bộ LĐTB&XH. Điều kiện xét tuyển tương tự đối với các ngành Cao đẳng Dược, Điều dưỡng, KT Xét nghiệm Y học, KT Vật lý trị liệu và PHCN.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy là 03 năm. Chương trình đào tạo được thiết kế đạt chuẩn, bám sát thực tiễn, chú trọng thực hành. Sinh viên được đào tạo bài bản từ kiến thức cơ sở cho đến kiến thức chuyên sâu về chuyên ngành, được trải nghiệm thực tế để sau khi tốt nghiệp có việc làm và làm được việc.

Xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2021

Xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2021

Hướng dẫn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tạo điều kiện cho thí sinh có thể đăng ký xét tuyển vào trường bằng một trong những cách sau đây:

Cách 1: Xét tuyển trực tuyến tại đường link:

Đăng ký xét tuyển Online

Cách 2: Nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Cách 3: Gửi hồ sơ chuyển phát nhanh qua bưu điện về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh chính quy năm 2021 gồm những giấy tờ sau:

  • Bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (02 bản sao photo công chứng)
  • Học bạ THPT (02 bản sao photo công chứng)
  • Giấy khai sinh (02 bản sao).
  • Chứng minh thư nhân dân (02 bản sao photo công chứng)
  • Sổ hộ khẩu (02 bản sao photo công chứng)
  • Giấy khám sức khỏe (01 bản gốc)
  • 02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3

Lưu ý: Thí sinh thi tốt nghiệp THPT năm 2021 thì có thể bổ sung giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời sau khi có kết quả thi.

Thí sinh vui lòng nộp hồ sơ xét tuyển theo hướng dẫn trên về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội theo thông tin sau.