Hướng dẫn hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược chuẩn năm 2021

Hướng dẫn hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược chuẩn năm 2021

Ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh chuẩn bị hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược chuẩn năm 2021.

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược uy tín năm 2021 Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược uy tín năm 2021

Liên thông Cao đẳng Dược là hướng đi không mới nhưng là con đường an toàn cũng như rút ngắn được thời gian học tập, tiết kiệm chi phí và đạt được mục đích học tập. Mặt khác, ngành Dược là ngành tiềm năng, ẩn chứa sức mạnh bùng nổ, nhất là trong thời đại con người ngày càng quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe, môi trường sống tiềm ẩn nhiều nguy cơ về nguồn bệnh,… Với mục tiêu nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, Liên thông Cao đẳng Dược chính là con đường bạn nên chọn.

Hướng dẫn hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược chuẩn năm 2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong số ít địa chỉ đào tạo chất lượng tại Việt Nam, hàng năm cung cấp lượng lớn nguồn nhân lực có trình độ cao cho ngành Y tế, được Bộ Y tế, Bộ LĐTB&XH và các đơn vị tuyển dụng đánh giá cao.

Với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại; chương trình học đạt chuẩn của Bộ; đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao cùng sự chỉ đạo đúng đắn của Ban Giám hiệu Nhà trường mang đến một môi trường học tập toàn diện cho sinh viên theo học. Năm 2021, nhận sự chỉ đạo của Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo Liên thông Cao đẳng Dược trên phạm vi cả nước.

Hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược năm 2021 cần chuẩn bị những giấy tờ sau:

  • 2 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp Dược.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm/sổ học tập Trung cấp Dược.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Đây là những giấy tờ quan trọng trong quá trình tuyển sinh của thí sinh, khi chúng là căn cứ xác định bạn có đủ điều kiện đầu vào cũng như quy định tuyển sinh hay không. Do đó, thí sinh cần lưu ý kiểm tra bộ hồ sơ một các kỹ lưỡng trước khi gửi về Nhà trường.

Địa chỉ gửi hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược năm 2021

Địa chỉ gửi hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược năm 2021

Gửi hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược năm 2021 như thế nào?

Sau khi hoàn thiện những giấy tờ trên, thí sinh có thể lựa chọn một trong những cách sau để gửi hồ sơ về địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur:

  • Cách 1: Gửi hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược trực tiếp về Ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 2: Gửi hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Bên cạnh đó, thí sinh có thể ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN nhanh chóng chỉ với thiết bị kết nối được internet như máy tính, điện thoại. Với sự hỗ trợ của của công nghệ, chỉ vài thao tác đúp chuột, bạn đã có thể hoàn thiện thủ tục đăng ký tuyển sinh mà không phải đến trực tiếp Nhà trường.

Ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật nên thí sinh có thể đến gửi hồ sơ bất kỳ khi nào. Nếu có bất kỳ thắc mắc, thí sinh liên hệ về một trong những địa chỉ sau:

– Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.

– Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

– Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: caodangduochoc.edu.vn