Khai giảng lớp văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tháng 3/2021 tại Hà Nội

Khai giảng lớp văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tháng 3/2021 tại Hà Nội

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo lịch khai giảng lớp văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội tháng 3/2021, thí sinh có nhu cầu đăng ký học có thể đăng ký ngay từ hôm nay.

Khai giảng lớp văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tháng 3/2021 tại Hà Nội

Khai giảng lớp văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tháng 3/2021 tại Hà Nội

Hiện nay nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng tăng cao, các bệnh viện và cơ sở y tế tăng cường tuyển dụng Điều dưỡng viên để phục vụ nhu cầu của người dân. Điều dưỡng viên là những người trực tiếp thực hiện các công việc liên quan đến chăm sóc sức khỏe cho người bệnh từ khi vào viện cho đến khi phục hồi.

Thực tế cho thấy nguồn nhân lực Điều dưỡng viên hiện nay còn khan hiếm chưa đáp ứng đủ nhu cầu ngày càng tăng của người dân, do đó cơ hội việc làm cho những người học Cao đẳng Điều dưỡng hiện nay là rất lớn.

Khai giảng lớp văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội tháng 3/2021

Nắm bắt được cơ hội việc làm ngày càng gia tăng, nhiều người dù đã có bằng Cao đẳng trở lên ở một ngành bất kỳ muốn đăng ký học thêm văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng.

Đáp ứng nhu cầu học tập của học viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo chiêu sinh lớp văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tháng 3/2021 tại Hà Nội.

Điều kiện xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng là thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một lĩnh vực bất kỳ, muốn học thêm văn bằng 2 ngành Điều dưỡng để bồi dưỡng thêm kiến thức, đồng thời mở rộng cơ hội việc làm và phát triển cho bản thân.

Thời gian đào tạo là 20 tháng. Khi theo học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, học viên được đào tạo một cách bài bản và chuyên sâu từ kiến thức cơ sở đến kiến thức chuyên ngành. Chương trình đào tạo bám sát thực tế, chú trọng thực hành để sau khi tốt nghiệp học viên có kiến thức chuyên môn vững vàng, tay nghề thành thạo, có thể làm ngay được việc.

Nhà trường có lớp khai giảng nhiều đợt trong năm, học viên có nhu cầu đăng ký học có thể nộp hồ sơ về trường ngay từ hôm nay.

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội

Hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2021

Để đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2021, thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ gồm những giấy tờ sau đây nộp về trường:

  • 02 bản photo công chứng bảng điểm Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Cách nộp hồ sơ: Thí sinh gửi hồ sơ chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo thông tin sau đây.