Tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ 02 năm học Thứ 7 Chủ nhật tại Hà Nội

Tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ 02 năm học Thứ 7 Chủ nhật tại Hà Nội

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ chính quy 02 năm dành cho những người đã có bằng Trung cấp thuộc khối ngành sức khỏe muốn học thêm văn bằng thứ 2.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ 02 năm học Thứ 7 Chủ nhật tại Hà Nội

Tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ 02 năm học Thứ 7 Chủ nhật tại Hà Nội 

Ngành Dược hiện nay là một trong những lĩnh vực rất tiềm năng và tạo ra nhiều việc làm cho người lao động. Theo mục tiêu phát triển ngành Dược Việt Nam đến năm 2030, ngành Dược trong nước về cơ bản đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng thuốc và vắc xin cho người dân trong nước. Với rất nhiều lợi thế để phát triển, hiện nay nhiều công ty, nhà máy sản xuất dược phẩm mọc lên kéo theo nhu cầu tuyển dụng Dược sĩ cao đẳng ngày càng tăng.

Nắm bắt được những cơ hội việc làm đang mở ra trong ngành Dược, nhiều người có nhu cầu học thêm một văn bằng thứ 2 Cao đẳng Dược để gia tăng cơ hội việc làm và phát triển cho bản thân.

Tuyển sinh lớp Cao đẳng Dược hệ 02 năm tại Hà Nội năm 2021

Đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo học viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ chính quy 02 năm học tại Hà Nội. Cụ thể, điều kiện đăng ký xét tuyển như sau:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp khối ngành sức khỏe nhưng không đúng chuyên ngành Dược (chẳng hạn tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng, Xét nghiệm, Hộ sinh, Y sĩ Y học cổ truyền); đồng thời đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc đã học và thi đạt yêu cầu hoàn thành đủ khối lượng kiến thức văn hóa THPT.
  • Thí sinh không đang trong thời gian thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự, có đủ sức khỏe để đi học theo quy định hiện hành.

Thời gian học được bố trí vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần. Sau khi học viên hoàn thành chương trình học và đủ điều kiện tốt nghiệp sẽ được cấp bằng Cao đẳng theo quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có các lớp khai giảng nhiều đợt trong năm. Do vậy thí sinh có thể nộp hồ sơ đăng ký học ngay khi có nguyện vọng.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2021

Tuyển sinh Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2021

Hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Y Dược hệ 02 năm tại Hà Nội

Để đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược hệ 02 năm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh vui lòng nộp hồ sơ xét tuyển theo hướng dẫn sau đây nộp về trường:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm/sổ học tập Trung cấp.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Đăng ký xét tuyển Online

Ngoài ra Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur liên tục tuyển sinh các lớp văn bằng 2 Cao đẳng Dược, liên thông Cao đẳng Dược, đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo học viên.

Thời gian và địa chỉ nộp hồ sơ: Nhà trường nhận hồ sơ vào tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật. Thí sinh vui lòng nộp hồ sơ xét tuyển theo hướng dẫn trên về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại: