Hướng dẫn hồ sơ học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2021

Hướng dẫn hồ sơ học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chuẩn bị khai giảng lớp văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2021, đồng thời hướng dẫn thí sinh chuẩn bị hồ sơ xét tuyển gồm những giấy tờ sau đây nộp về trường.

Hướng dẫn hồ sơ học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2021

Hướng dẫn hồ sơ học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2021

Trong hệ thống y tế tại mỗi quốc gia, ngành Điều dưỡng có chức năng nhiệm vụ là chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho người dân. Việc khan hiếm nguồn nhân lực Điều dưỡng viên không chỉ gây áp lực đến các bệnh viện, cơ sở y tế mà còn ảnh hưởng đến chất lượng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho người dân. Khi nhu cầu sử dụng các dịch vụ y tế ngày càng tăng, nhu cầu tuyển dụng Điều dưỡng viên càng lớn, điều này cho thấy cơ hội việc làm trong lĩnh vực này là rất hấp dẫn.

Điều kiện nộp hồ sơ đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021

Đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo học viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh lớp văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Hà Nội năm 2021. Để nộp hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, học viên cần đáp ứng được điều kiện như sau:

  • Đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành bất kỳ (ví dụ: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Sư phạm, Kinh tế, Kế toán…)
  • Không đang trong thời gian thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự, có đủ sức khỏe để đi học theo quy định hiện hành.

Lịch học được bố trí vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần. Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 20 tháng. Sau khi hoàn thành xong chương trình học và tốt nghiệp, học viên được cấp bằng cao đẳng theo đúng quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp hiện hành. Với kiến thức chuyên môn được đào tạo, bạn có thể làm việc ở các bệnh viện, cơ sở y tế, trung tâm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, trường học, viện dưỡng lão…

Đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng 20 tháng

Đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng 20 tháng

Hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021

Thí sinh đăng ký học cần nộp hồ sơ gồm những giấy tờ sau đây:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Thời gian và địa chỉ nộp hồ sơ học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng 2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur liên tục tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng nhiều đợt trong năm, thí sinh thu xếp thời gian nộp hồ sơ về trường ngay khi có nhu cầu đăng ký học.

Nhà trường nhận hồ sơ vào giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần, thí sinh vui lòng chuẩn bị hồ sơ theo hướng dẫn trên nộp về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại: