Thông tin học phí văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2021

Thông tin học phí văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo mức học phí văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2021 để thí sinh nắm được và chủ động chuẩn bị kinh phí nhập học.

Thông tin học phí văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2021

Thông tin học phí văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2021

Ngành Điều dưỡng là ngành học được các chuyên gia nhận định sẽ trở thành một trong mười xu hướng nghề nghiệp quan trọng trong tương lai bởi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng tăng. Ngành Điều dưỡng cũng chứng tỏ được sức hấp dẫn đối với đông đảo học viên khi có rất nhiều người dù đã tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học ở một ngành khác vẫn muốn học thêm văn bằng 2 ngành Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Đáp ứng nhu cầu học tập của học viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Hà Nội năm 2021 học cuối tuần dành cho những học viên đáp ứng đủ điều kiện: Đã tốt nghiệp CĐ trở lên ở một ngành bất kỳ.

Học phí văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2021

Học phí văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội là thông tin được nhiều học viên quan tâm khi có nhu cầu theo học tại trường. Tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, Nhà trường áp dụng mức học phí theo quy định tại nghị định 86/2015-NĐCP của Chính phủ. Cụ thể mức học phí văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Hà Nội năm 2021 là 940.000đ/tháng.

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng là bao lâu?

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng là 20 tháng, sau khi tốt nghiệp học viên được cấp bằng Cao đẳng theo quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp hiện hành. Lịch học được Nhà trường bố trí vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, như vậy học viên có thể thu xếp thời gian để đăng ký học tại trường.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học thứ 7 chủ nhật

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học thứ 7 chủ nhật

Hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2021

Thí sinh có nguyện vọng đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần chuẩn bị hồ sơ gồm những giấy tờ sau đây nộp về trường:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm ĐH/CĐ.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 bản photo công chứng giấy CMND.
  • 02 bản sao giấy khai sinh.
  • 02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3.
  • Giấy chứng nhận sức khỏe.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • 02 phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.

Nhà trường nhận hồ sơ vào tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật, thí sinh vui lòng nộp hồ sơ theo hướng dẫn trên về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại: