Lịch khai giảng Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu tại Hà Nội năm 2021

Lịch khai giảng Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu tại Hà Nội năm 2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính thức thông báo lịch khai giảng lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu tại Hà Nội năm 2021 với các học viên quan tâm.

Lịch khai giảng Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu tại Hà Nội năm 2021

Theo đó, các bạn chỉ cần đáp ứng các điều kiện xét tuyển và hoàn thiện hồ sơ thì bạn có thể trở thành học viên lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu tại Hà Nội năm 2021. Dưới đây là thông tin khai giảng mà bạn có thể tham khảo.

Cập nhật lịch khai giảng lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu tại Hà Nội

Cùng với nhu cầu theo học ngày càng nhiều của học viên và mong muốn của các nhà tuyển dụng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính thức thông báo tuyển sinh và đào tạo chương trình Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu tại Hà Nội năm 2021. Đây là cơ hội rất tốt để các bạn có thêm một tấm bằng chuyên môn gia tăng thu nhập và giá trị của bản thân đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của xã hội. Vì thế, các bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết để đăng ký xét tuyển trực tuyến ngay trên hệ thống website nhà trường để được thầy cô tư vấn.

Dưới đây là thông tin tuyển sinh và lịch khai giảng lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2021 đối với cơ sở tại Hà Nội:

+ Học viên tốt nghiệp trình độ CĐ, ĐH bất kỳ ở một ngành nghề trong hệ thống giáo dục quốc dân, không bắt buộc là lĩnh vực Y Dược.

+ Học viên có đủ sức khỏe để hoàn thành khóa học tại trường.

+ Học viên có lý lịch nhân thân trong sáng, không có tiền án, tiền sự.

+ Học viên có nguyện vọng theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu tại Hà Nội.

Sau khi hoàn thành khóa học trong thời gian 20 tháng bao gồm lý thuyết và thực hành chương trình Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì bạn sẽ có thu nhập ổn định đúng chuyên môn được đào tạo. Sau khi tốt nghiệp, các bạn sẽ được nhà trường cấp bằng Cao đẳng Vật lý trị liệu theo đúng quy định của Luật Giáo dục nghề nghiệp hiện hành. Lúc này, bạn sẽ có đủ trình độ và khả năng để đảm nhận các vị trí đúng chuyên môn được đào tạo ở các phòng khám, các bệnh viện tư nhân và công lập, các trung tâm sức khỏe hoặc các trung tâm phục hồi chức năng…vv. Hoặc bạn cũng có thể học Liên thông lên nếu đáp ứng quy định hiện hành.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur liên tục tuyển sinh nhiều đợt trong năm, thí sinh có nguyện vọng theo học tại trường có thể nộp hồ sơ đăng ký học ngay từ hôm nay. Lịch khai giảng gần nhất của lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2021 dự kiến vào ngày 05/02/2021 sắp tới. Các bạn quan tâm chú ý cập nhật thông tin liên tục trên hệ thống trang web của nhà trường.

Hồ sơ xét tuyển lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2021 tại Hà Nội

Hồ sơ xét tuyển lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2021 tại Hà Nội

Sau khi đáp ứng điều kiện xét tuyển thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur yêu cầu các học viên chuẩn bị hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu theo đúng hướng dẫn gồm các loại giấy tờ dưới đây:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận

Trên đây là một số giấy tờ cần thiết mà bạn cần chuẩn bị khi muốn làm hồ sơ theo học các ngành: Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng, Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh, Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021. Bạn có thể nộp trực tiếp và trường hoặc nộp qua đường bưu điện về địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cụ thể như sau: