Điểm chuẩn Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy tại Hà Nội năm 2021 ra sao?

Điểm chuẩn Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy tại Hà Nội năm 2021 ra sao?

Cao đẳng Hộ sinh chính thức tuyển sinh hệ chính quy tại Hà Nội với điều kiện và hồ sơ rất đơn giản. Vậy điểm chuẩn đầu vào năm 2021 là bao nhiêu?

Điểm chuẩn Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy tại Hà Nội năm 2021 ra sao?

Theo đó, ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính thức thông báo tuyển sinh và đào tạo lớp Cao đẳng Hộ sinh chính quy năm 2021. Dưới đây là thông tin tuyển sinh cơ bản mà bạn có thể tham khảo.

Thông báo mức điểm chuẩn Cao đẳng Hộ sinh chính quy tại hà Nội năm 2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tự hào là cơ sở đào tạo uy tín trong lĩnh vực Y Dược trình độ Cao đẳng, Văn bằng 2 và Liên thông. Mỗi năm nhà trường cung cấp hàng ngàn nhân viên y tế chất lượng, nắm vững kiến thức lý thuyết và các kỹ năng thực hành nghề trên thực tế, phục vụ công tác chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng.

Nhằm đáp ứng sự quan tâm của nhiều thí sinh và nhu cầu tuyển dụng của xã hội, năm 2021, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo chính thức xét tuyển đối với các thí sinh có nguyện vọng học hệ chính quy chương trình Cao đẳng Hộ sinh. Theo đó, chỉ cần các bạn đáp ứng các điều kiện xét tuyển cơ bản thì có thể theo học tại Trường. Cụ thể đó là các điều kiện sau:

  • Thí sinh tốt nghiệp THPT Quốc gia hoặc tương đương.
  • Thí sinh có đủ sức khỏe để theo học tại trường.
  • Thí sinh có nguyện vọng học Cao đẳng Hộ sinh chính quy năm 2021
  • Thí sinh có lý lịch, nhân thân tốt, không tiền án, tiền sự.

Trên đây là một số điều kiện cơ bản nhất mà bạn cần đáp ứng nếu muốn theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pastuer hệ chính quy. Như vậy, chỉ cần bạn đáp ứng điều kiện quan trọng nhất là tốt nghiệp THPT, không cần xét điểm chuẩn đầu vào thì bạn vẫn trở thành sinh viên chính thức của nhà trường. Vì thế, khi xét tuyển bạn chỉ cần chuẩn bị hồ sơ đúng theo hướng dẫn của cán bộ tư vấn tuyển sinh. Ngay bây giờ, bạn hãy đăng ký xét tuyển trực tuyến để được thầy cô gọi điện trao đổi cụ thể về chương trình đào tạo, lịch khai giảng, cơ hội đầu ra….và các vấn đề liên quan đến học phí…

Với thủ tục nhập học và điều kiện xét tuyển trực tuyến đơn giản, chắc chắn chương trình đào tạo Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ đáp ứng nguyện vọng của nhiều thí sinh yêu thích Y Dược.

Thông báo mức điểm chuẩn Cao đẳng Hộ sinh chính quy tại hà Nội năm 2021

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh chính quy năm 2021 gồm những gì?

Sau khi đã đáp ứng đầy đủ điều kiện trên thì bạn cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển gồm những giấy tờ cần thiết dưới đây:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy Chứng nhận tốt nghiệp tạm thời.
  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.
  • 02 bản sao giấy khai sinh
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh.

Được biết, mẫu hồ sơ trên áp dụng với tất cả các bạn muốn học Cao đẳng Y Dược chính quy tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2021 bao gồm: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu và Cao đẳng Điều Dưỡng. Vì thế, các bạn muốn theo học ngành khác chỉ cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển đúng theo hướng dẫn trên và gửi về địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2021 đúng thời gian quy định để được cán bộ tuyển sinh nhà trường hướng dẫn nhập học.

Nếu bạn yêu thích công việc Hộ sinh thì có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến hoặc chuẩn bị hồ sơ theo đúng hướng dẫn trên đây và gửi về địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Cụ thể như sau: