Hồ sơ học Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy năm 2021 tại Hà Nội

Hồ sơ học Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy năm 2021 tại Hà Nội

Ngành Hộ sinh tiếp tục thu hút sự quan tâm của thí sinh. Vậy hồ sơ học Cao đẳng Hộ sinh tại Hà Nội năm 2021 cần chuẩn bị những giấy tờ gì?

Hồ sơ học Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy năm 2021 tại Hà Nội

Theo đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo chính thức tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh tại Hà Nội năm 2021 đối với các thí sinh đã tốt nghiệp THPT Quốc gia. Dưới đây là hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ học Cao đẳng Hộ sinh chính quy.

Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ học Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2021

Tương tự như các ngành học khác thuộc hệ chính quy của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, năm 2021, nhà trường tiếp tục áp dụng hình thức xét tuyển thẳng đối với các thí sinh đáp ứng các điều kiện xét tuyển đầu vào mà không cần điểm chuẩn hay xét học bạ. Cụ thể, điều kiện xét tuyển đối với các thí sinh muốn xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh tại Hà Nội như sau:

  • Thí sinh tốt nghiệp THPT Quốc gia hoặc có trình độ tương đương.
  • Thí sinh có đủ sức khỏe để hoàn thành khóa học 3 năm tại Trường.
  • Thí sinh có lý lịch, nhân thân trong sáng, không có tiền án, tiền sự.
  • Thí sinh có nguyện vọng học Cao đẳng Hộ sinh tại Hà Nội năm 2021.

Chỉ cần bạn đáp ứng các điều kiện cơ bản trên đây thì bạn đã có thể trở thành sinh viên chính thức của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2021 đối với ngành Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy.

Sau khi đã đáp ứng đầy đủ điều kiện trên thì bạn cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển gồm những giấy tờ cần thiết dưới đây:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy Chứng nhận tốt nghiệp tạm thời.
  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.
  • 02 bản sao giấy khai sinh
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh.

Được biết, mẫu hồ sơ trên áp dụng với tất cả các bạn muốn học Cao đẳng Y Dược chính quy tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2021 bao gồm: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu và Cao đẳng Điều Dưỡng.

Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ học Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2021

Cơ hội việc làm của sinh viên học Cao đẳng Hộ sinh tại Hà Nội năm 2021

Cụ thể, năm 2021, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng hình thức xét tuyển thẳng đối với các bạn thí sinh đã tốt nghiệp THPT Quốc gia. Như vậy, không cần xét điểm chuẩn hay thi đầu vào thì bạn đã trở thành sinh viên của trường nếu đáp ứng điều kiện cơ bản đơn giản trên đây.

Thực tế có nhiều người rất muốn theo học Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy tại Hà Nội năm sau nhưng băn khoăn không rõ cơ hội việc làm sau khi hoàn thành khóa học 3 năm tại trường ra sao. Để trả lời cho câu hỏi này, giảng viên đến từ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur khẳng định sau khi học xong Cao đẳng Hộ sinh, bạn sẽ tìm được việc làm ngay theo đúng chuyên môn đã được đào tạo. Bởi sau khi tốt nghiệp, bạn sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy theo quy định của Luật Giáo dục nghề nghiệp hiện hành.

Bạn sẽ làm việc tại các cơ sở y tế, chăm sóc sức khỏe cho bà mẹ và trẻ em…vv. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có đủ điều kiện để tham gia thi tuyển viên chức, công chức vào ngành Y tế nếu đáp ứng các điều kiện, bạn cũng có thể làm tại các bệnh viện tư nhân, bệnh viện công lập, các phòng khám sản phụ khoa, các phòng khám sức khỏe sinh sản…hoặc bạn có thể cung cấp các dịch vụ tại nhà như chăm sóc sức khỏe cho mẹ sau sinh, tắm cho bé sơ sinh, chữa tắc sữa cho mẹ sau sinh, má xa cho mẹ và bé….vv.

Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về chương trình đào tạo và các thông tin của ngành Cao đẳng Hộ sinh tại Hà Nội thì có thể đăng ký xét truyển trực tuyến hoặc liên hệ về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ cụ thể như sau: