Lịch khai giảng lớp Liên thông Cao đẳng Dược năm 2021 tại Hà Nội

Lịch khai giảng lớp Liên thông Cao đẳng Dược năm 2021 tại Hà Nội

Năm 2021, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cập nhật thông tin về lịch khai giảng lớp Liên thông Cao đẳng Dược tại Hà Nội đáp ứng nguyện vọng của học viên.

Lịch khai giảng lớp Liên thông Cao đẳng Dược năm 2021 tại Hà Nội

Theo đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh và đào tạo lớp Liên thông Cao đẳng Dược năm 2021 tại Hà Nội đảm bảo sau khi tốt nghiệp có việc làm ngay với mức thu nhập ổn định. Dưới đây là thông tin khai giảng chi tiết.

Lớp Liên thông Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2021 khai giảng khi nào?

Theo thông báo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì lớp Liên thông Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2021 sẽ được khai giảng liên tục và được chia làm nhiều đợt trong năm. Cụ thể lớp gần nhất học tại Hà Nội dự kiến sẽ khai giảng vào ngày 05/02/2021 sắp tới. Các bạn quan tâm liên tục cập nhật thông tin trên hệ thống website và fanpage của nhà trường để biết thêm chi tiết, chủ động sắp xếp công việc đăng ký xét tuyển và nhập học đúng thời gian quy định.

Ngành Dược được biết đến là một ngành học tiềm năng và phù hợp với nguyện vọng của nhiều bạn học viên vừa học vừa làm. Bởi cơ hội việc làm sau khi học xong lớp Liên thông Cao đẳng Dược năm 2021 là rất cao. Bạn sẽ được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cấp bằng Cao đẳng Dược hệ chính quy theo đúng quy định của Luật Giáo dục nghề nghiệp hiện hành để làm việc tại các nhà thuốc, bệnh viện, các cơ sở y tế từ trung ương đến địa phương, các nhà thuốc, quầy thuốc hay các công ty Dược, công ty sản xuất thuốc…nếu bạn có trình độ thì bạn cũng có thể nghiên cứu Dược phẩm theo đúng chuyên môn. Ngoài, làm trình Dược viên giới thiệu thuốc đến các nhà thuốc, làm giảng viên các trường có nhu cầu tuyển dụng nếu đáp ứng các điều kiện cũng là một cơ hội rất tốt dành cho các bạn học viên tốt nghiệp chương trình này.

Theo đó, năm 2021 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xét tuyển đối với các học viên có nguyện vọng theo học Liên thông Cao đẳng Dược tại Hà Nội nếu đáp ứng các điều kiện cơ bản như sau:

  • Học viên có bằng tốt nghiệp Trung cấp Dược hoặc tương đương.
  • Học viên có bằng tốt nghiệp THPT Quốc gia hoặc tương đương.
  • Học viên có đủ sức khỏe để hoàn thành khóa học.
  • Học viên có lý lịch trong sáng, không tiền án, tiền sự.

Như vậy, không yêu cầu thi tuyển đầu vào thì chỉ cần xét tuyển hồ sơ đủ các điều kiện trên thì bạn đã có thể trở thành học viên lớp Liên thông Cao đẳng Dược năm 2021 tại Hà Nội.

Để được thầy cô tư vấn chi tiết thì bạn có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến ngay hôm nay để được cán bộ tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur gọi điện chi tiết cho bạn về chương trình đào tạo, học phí, lịch học, lịch khai giảng, cơ hội việc làm sau khi ra trường…

Hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2021 như thế nào?

Hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2021 như thế nào?

Sau khi đã đáp ứng các điều kiện xét tuyển trên đây thì bạn còn cần chuẩn bị hồ sơ bao gồm các loại giấy tờ cần thiết theo đúng hướng dẫn của cán bộ tuyển sinh đến từ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2021 tại Hà Nội:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp Dược.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm/sổ học tập Trung cấp Dược.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Các bạn sau khi đã chuẩn bị đầy đủ hồ sơ tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2021thì có thể nộp về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trực tiếp vào tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật.

Thí sinh vui lòng nộp hồ sơ xét tuyển theo hướng dẫn trên về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cụ thể như sau: