Học phí Cao đẳng Xét nghiệm hệ chính quy năm 2021 tại Hà Nội ra sao?

Học phí Cao đẳng Xét nghiệm hệ chính quy năm 2021 tại Hà Nội ra sao?

Một trong những vấn đề các bạn thí sinh quan tâm đến ngành Cao đẳng Xét nghiệm tại Hà Nội quan tâm đó chính là học phí khi theo học năm 2021.

Học phí Cao đẳng Xét nghiệm hệ chính quy năm 2021 tại Hà Nội ra sao?

Theo đó, Nhà trường áp dụng hình thức xét tuyển thẳng đối với các bạn thí sinh đã tốt nghiệp THPT Quốc gia, có đủ sức khỏe, lý lịch nhân thân tốt và có nguyện vọng theo học Cao đẳng Xét nghiệm chính quy tại Hà Nội năm 2021. Dưới đây là thông tin chi tiết về mức học phí khi theo học chương trình này.

Cập nhật mức học phí Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021 tại Hà Nội là bao nhiêu?

Cụ thể, ngoài thông tin về địa chỉ đào tạo, chương trình và lịch học, điều kiện cơ sở vật chất, thực hành, cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp thì học phí cũng được xem là câu hỏi được nhiều thí sinh quan tâm gửi về ban tư vấn tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thời gian qua. Chính vì thế, để giải đáp câu hỏi “mức học phí Cao đẳng Xét nghiệm hệ chính quy tại Hà Nội năm 2021 là bao nhiêu?”, ban tư vấn tuyển sinh của nhà trường xin được trả lời như sau:

Mặc dù nhà trường sở hữu cơ sở vật chất hiện đại cùng hệ thống phòng thực hành tiên tiến đầy đủ theo mô hình Viện – Trường mới nhất hiện nay nhưng vẫn áp dụng chính sách học phí phù hợp để mọi thí sinh đều có khả năng theo học chương trình 3 năm. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng mức thu học phí theo quy định của Chính phủ tại Nghị định 86/2015/NĐ-CP. Nhà trường luôn công khai minh bạch mọi khoản thu theo quy định, cam kết sinh viên được học tập trong môi trường giáo dục chuyên nghiệp, có đầy đủ trang thiết bị, đồ dùng để phục vụ tốt nhất việc học tập và nghiên cứu, đảm bảo các bạn sinh viên học xong nắm vững được kiến thức lý thuyết và kiến thức thực hành trong chuyên môn.

Bên cạnh chế độ thu học phí công khai phù hợp thì các bạn sinh viên theo học Cao đẳng Xét nghiệm hệ chính quy tại Hà Nội còn được nhà trường hỗ trợ bằng chính sách miễn giảm học phí và có học bổng khen thưởng cho các bạn sinh viên có thành tích học tập tốt. Vì thế, khi theo học chương trình này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về học phí. Ngay bây giờ, bạn có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến trên hệ thống trang web của nhà trường để được cán bộ tư vấn tuyển sinh nhà trường hỗ trợ cụ thể.

Bởi vậy, nếu bạn có mong muốn trở thành kỹ thuật viên xét nghiệm y học hiện tại thì có thể đăng ký theo học ngay hôm nay để hưởng hưởng ưu đãi về học phí và yên tâm hoàn thành khóa học dài 3 năm để được nhận bằng Cao đẳng Xét nghiệm hệ chính quy theo đúng quy định của Luật Giáo dục nghề nghiệp hiện hành.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm tại Hà Nội năm 2021 như thế nào?

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm tại Hà Nội năm 2021 như thế nào?

Nếu bạn đã đáp ứng các điều kiện xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2021 như: tốt nghiệp THPT quốc gia, có đủ sức khỏe và có lý lịch nhân thân tốt thì bạn đã có thể trở thành sinh viên học hệ chính quy của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Bên cạnh các điều kiện trên thì bạn còn cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ theo hướng dẫn dưới đây:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy Chứng nhận tốt nghiệp tạm thời.
  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.
  • 02 bản sao giấy khai sinh
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh.

Sau khi hoàn thành hồ sơ như trên, bạn có thể nộp trực tiếp về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hoặc gửi qua đường bưu điện về địa chỉ nhà trường như sau để được cán bộ tư vấn nhà trường hướng dẫn bạn làm hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2021 cụ thể hơn: