Học phí chương trình Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2021

Học phí chương trình Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2021

Bên cạnh điều kiện và địa chỉ xét tuyển thì thông tin học phí chương trình đào tạo Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội năm 2021 cũng được nhiều thí sinh quan tâm.

Học phí chương trình Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2021

Theo đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo cập nhật mức học phí lớp Cao đẳng Điều Dưỡng hệ chính quy tại Hà Nội năm 2021. Mức thu này phù hợp với điều kiện và quy định hiện hành đảm bảo tất cả các bạn thí sinh đều có thể theo học.

Học phí lớp Cao đẳng Điều Dưỡng hệ chính quy năm 2021 tại Hà Nội

Nhằm đáp ứng mong muốn của các bạn thí sinh, năm 2021 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh và đào tạo Lớp Cao đẳng Điều Dưỡng hệ chính quy. Các bạn tốt nghiệp ngành này sẽ được nhà trường cấp bằng chính quy theo đúng quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp hiện hành. Bạn sẽ có thể đảm nhận các vị trí việc làm khác nhau ở các cơ sở y tế như Điều dưỡng viên chuyên nghiệp tại các bệnh viện tư nhân và bệnh viện công lập, các phòng khám sản phụ khoa, phòng khám chăm sóc sức khỏe, các trung tâm chăm sóc sức khỏe, trung tâm phục hồi chức năng, các viện dưỡng lão chăm sóc sức khỏe cho người già cô đơn và ốm đau….Bạn cũng có thể làm việc ở các bệnh viện tại các nước đang phát triển đang có nhu cầu tuyển dụng theo hệ xuất khẩu lao động, du học sinh, thực tập sinh…với mức lương cao gấp nhiều lần so với ở Việt Nam. Bởi vậy, khi theo học chương trình này các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

Năm 2021, nhà trường áp dụng hình thức xét tuyển thẳng đối với các bạn thí sinh tốt nghiệp THPT Quốc gia. Như vậy, bạn không cần quan tâm đến mức điểm chuẩn đầu vào vẫn có thể theo học lớp Cao đẳng Điều Dưỡng hệ chính quy tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Mặc dù nhà trường sở hữu cơ sở vật chất hiện đại cùng hệ thống phòng thực hành tiên tiến đầy đủ nhưng vẫn áp dụng chính sách học phí phù hợp để mọi thí sinh đều có khả năng theo học chương trình 3 năm. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng mức thu học phí theo quy định của Chính phủ tại Nghị định 86/2015/NĐ-CP. Nhà trường luôn công khai minh bạch mọi khoản thu theo quy định, cam kết sinh viên được học tập trong môi trường giáo dục chuyên nghiệp, có đầy đủ trang thiết bị, đồ dùng để phục vụ tốt nhất việc học tập và nghiên cứu.

Bên cạnh chế độ thu học phí công khai phù hợp thì các bạn sinh viên theo học Cao đẳng Điều Dưỡng hệ chính quy tại Hà Nội còn được nhà trường hỗ trợ bằng chính sách miễn giảm học phí và có học bổng khen thưởng cho các bạn sinh viên có thành tích học tập tốt. Vì thế, khi theo học chương trình này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về học phí. Ngay bây giờ, bạn có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến để được cán bộ tư vấn tuyển sinh nhà trường hỗ trợ cụ thể.

Hồ sơ xét tuyển vào Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2021 gồm những giấy tờ gì?

Hồ sơ xét tuyển vào Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2021 gồm những giấy tờ gì?

Bên cạnh việc đáp ứng điều kiện xét tuyển là tốt nghiệp THPT Quốc gia, có đủ sức khỏe để hoàn thành khóa học và có lý lịch nhân thân tốt. Ngoài ra, bạn còn cần đáp ứng điều kiện là hoàn thành đầy đủ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều Dưỡng hệ chính quy năm 2021 như sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy Chứng nhận tốt nghiệp tạm thời.
  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.
  • 02 bản sao giấy khai sinh
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh.

Sau khi hoàn thành hồ sơ như trên, bạn có thể nộp trực tiếp về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hoặc gửi qua đường bưu điện về địa chỉ nhà trường như sau để được cán bộ tư vấn nhà trường trao đổi thông báo xét tuyển lớp Cao đẳng Điều Dưỡng tại Hà Nội 2021 cụ thể hơn: