Điểm chuẩn Cao đẳng Dược chính quy tại Hà Nội năm 2021

Thông báo mức điểm chuẩn Cao đẳng Dược chính quy tại Hà Nội năm 2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính thức tuyển sinh và đào tạo ngành Cao đẳng Dược hệ chính quy năm 2021. Vậy điểm chuẩn đầu vào sẽ là bao nhiêu?

Điểm chuẩn Cao đẳng Dược chính quy tại Hà Nội năm 2021

Được biết, ngành Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hiện đang thu hút sự quan tâm của nhiều sinh viên. Để tham khảo thông tin tuyển sinh, mời bạn theo dõi bài viết sau đây:

Điểm chuẩn dành cho thí sinh xét tuyển ngành Cao đẳng Dược 2021

Năm 2021, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo chính thức tuyển sinh và đào tạo lớp Cao đẳng Dược hệ chính quy đối với các bạn thí sinh đáp ứng điều kiện cơ bản là tốt nghiệp THPT Quốc gia. Đây là điều kiện cơ bản đơn giản phù hợp với trình độ và chương trình đào tạo tiên tiến của nhà trường.

Cụ thể, các bạn chỉ cần tốt nghiệp THPT là đã đủ điều kiện để theo học chương trình Cao đẳng Dược hệ chính quy trong thời gian 3 năm bao gồm lý thuyết thực hành, kỹ năng chuyên môn,….và sau đó để hoàn thành ước mơ trở thành Dược sĩ trình độ Cao đẳng.

Trên đây là một số điều kiện xét tuyển cơ bản mà các bạn cần biết khi muốn xét tuyển Cao đẳng Dược hệ chính quy năm 2021 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Đây cũng là điều kiện áp dụng với Cao đẳng Điều Dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh và Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2021.

Sau khi bạn hoàn thành khóa học tại Trường thì bạn sẽ được nhà trường cấp bằng Cao đẳng Dược hệ chính quy theo đúng quy định của Luật Giáo dục nghề nghiệp đảm bảo làm việc trong các cơ sở y tế bao gồm: Nhà thuốc bệnh viện tư nhân, bệnh viện công lập, các cơ sở chăm sóc y tế trên cả nước, các trung tâm chăm sóc sức khỏe, các quầy thuốc,….hoặc bạn cũng có thể làm Trình Dược viên giới thiệu thuốc, công nhân Dược, sản xuất thuốc, tham gia nghiên cứu thuốc hoặc có thể làm giảng viên giảng về chuyên ngành thuốc nếu đáp ứng đủ các điều kiện…

Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược hệ chính quy năm 2021

Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược hệ chính quy năm 2021

Sau khi đáp ứng các điều kiện trên đây thì bạn cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược hệ chính quy theo đúng hướng dẫn của cán bộ tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Cụ thể, bạn cần chuẩn bị những giấy tờ cần thiết dưới đây:

  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (có thể bổ sung sau khi thi THPT quốc gia).
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.
  • 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 01 bản photo công chứng CMND/thẻ căn cước.
  • 02 phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.

Bạn có thể tham khảo 1 trong 2 cách  sau để đăng ký theo học Cao đẳng Dược năm 2021 như sau:

Cách 1: Đăng ký trực tuyến tại đây. Sau khi có kết quả thi THPT quốc gia, thí sinh hoàn thiện đầy đủ hồ sơ về trường để nhập học.

Cách 2: Nộp hồ sơ xét tuyển trực tiếp tại trường hoặc nộp chuyển phát nhanh qua đường bưu điện.

Địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để bạn có thể liên hệ tìm hiểu thông tin tuyển sinh như sau: