Tìm địa chỉ đào tạo kỹ thuật viên Xét nghiệm tốt nhất Hà Nội năm 2020

Tìm địa chỉ đào tạo kỹ thuật viên Xét nghiệm tốt nhất Hà Nội năm 2020

Nhằm giúp chẩn đoán bệnh chính xác nhanh chóng không thể thiếu đội ngũ kỹ thuật viên Xét nghiệm. Vậy học Cao đẳng Xét nghiệm ở đâu tốt nhất Hà Nội?

Tìm địa chỉ đào tạo kỹ thuật viên Xét nghiệm tốt nhất Hà Nội năm 2020

Theo thống kê của ban tư vấn tuyển sinh của Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2020 thì có thể đánh giá nguồn lực lượng của ngành xét nghiệm hiện đang rất thiếu. Vì thế, khi học ngành này, bạn sẽ không bao giờ lo bị thiếu việc làm. Vậy dựa vào yếu tố nào để lựa chọn được địa chỉ đào tạo kỹ thuật viên xét nghiệm tốt nhất năm 2020.

Cơ sở đào tạo ngành Xét nghiệm cần phải có kinh nghiệm trong đào tạo

Một trong những nguyên nhân khiến ngành Cao đẳng Xét nghiệm có nhu cầu nhân lực ngày càng cao chính là dịch bệnh diễn biến phức tạp. Bên cạnh đó, việc ứng dụng máy móc hiện đại có chức năng phân tích, xét nghiệm để tìm ra bệnh nhanh nhất, chính xác nhất đã trở thành phổ biến ở các trung tâm chăm sóc sức khỏe, cơ sở y tế trên cả nước. Bởi vậy, theo đánh giá của các cán bộ tuyển sinh lớp Cao đẳng Xét nghiệm thì ngành học này rất cần. Học sẽ không bao giờ lo thất nghiệp.

Vì thế, yếu tố đầu tiên cần phải chọn khi tìm địa chỉ đào tạo Kỹ thuật viên xét nghiệm chất lượng chính là yếu tố đầu tiên mà bạn cần biết. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính là địa chỉ đầu tiên mà bạn cần phải biết.

Đội ngũ giảng viên chuyên ngành Cao đẳng Xét nghiệm chất lượng cao

Bên cạnh, địa chỉ đào tạo uy tín, chất lượng thì bạn cũng cần quan tâm đến yếu tốt đội ngũ giảng viên giảng dạy. Họ sẽ là người trực tiếp truyền đạt kiến thức, kỹ năng nên cần phải có chất lượng tốt. Bởi vậy, các bạn trẻ muốn trở thành Kỹ thuật viên Xét nghiệm chuyên nghiệp thì cần quan tâm đến yếu tố này.

Học phí và thời gian đào tạo ngành Xét nghiệm phù hợp

Yếu tố tiếp theo mà bạn cần quan tâm khi chọn địa chỉ đào tạo kỹ thuật viên xét nghiệm y học hiện đại chính là học phí và thời gian đào tạo. Cụ thể, bạn cần tìm địa chỉ đào tạo có mức thu học phí và thời gian đào tạo phù hợp.

Cụ thể, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur quyết định thông báo tuyển sinh ngành cao đẳng Xét nghiệm năm 2020 tại Hà Nội dành cho các đối tượng đáp ứng các điều kiện cơ bản dưới đây:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc tương đương
  • Thí sinh có nguyện vọng theo học Cao đẳng Xét nghiệm tại Hà Nội.
  • Thí sinh có đủ sức khỏe để theo học
  • Thí sinh có lý lịch trong sáng, không bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Sau khi đáp ứng các điều kiện trên thì bạn đã có thể trở thành sinh viên học Cao đẳng Xét nghiệm tại Hà Nội năm 2020.

Học phí và thời gian đào tạo ngành Xét nghiệm phù hợp

Thời gian đào tạo được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur quy định là 3 năm đối với chương trình Cao đẳng Xét nghiệm hệ chính quy, 1,3 năm cho các bạn học Trung cấp Xét nghiệm liên thông lên Cao đẳng Xét nghiệm. Còn với các học viên tham gia chương trình văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm thì sẽ học trong vòng 20 tháng.

Về học phí khi theo học Cao đẳng Xét nghiệm để trở thành kỹ thuật viên xét nghiệm y học hiện tại thì hiện nhà trường đang áp dụng theo quy định tại Nghị định 86/2015/NĐ-CP của Chính phủ, sinh viên được học tập trong môi trường chuyên nghiệp với đầy đủ hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, phòng thực hành thí nghiệm cho sinh viên học Cao đẳng Xét nghiệm.

Để nắm được cụ thể thông tin học phí Cao đẳng Xét nghiệm tại Hà Nội năm 2020 của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh vui lòng liên hệ cán bộ tư vấn tuyển sinh theo số điện thoại: 0996.212.212.

Nhằm khuyến khích sinh viên tham gia học tập thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có chính sách an sinh giáo dục, miễn giảm học phí cho những đối tượng như: học sinh có điểm thi hoặc điểm học bạ cao, các đối tượng chính sách…ngoài ra, nhà trường còn có chính sách học bổng cho những sinh viên có kết quả học tập tốt sau mỗi học kỳ ngành Cao đẳng Xét nghiệm. Đây sẽ là yếu tố giúp các bạn sinh viên yên tâm học tập và hoàn thành ước mơ của mình.

Nguồn caodangduochoc.edu.vn