Hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2020 gồm những gì?

Hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2020 gồm những gì?

Năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh với điều kiện xét tuyển đơn giản và hồ sơ gồm giấy tờ theo quy định.

Hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2020 gồm những gì?

Theo đó, chỉ cần bạn đáp ứng điều kiện tuyển sinh của nhà trường thì không cần thi đầu vào, bạn đã được xét tuyển vào lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2020. Vậy hồ sơ xét tuyển gồm những giấy tờ cần thiết nào?

Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2020 xét tuyển với những điều kiện gì?

Hộ sinh được biết đến là chuyên ngành chăm sóc sức khỏe cho bà mẹ và trẻ em. Từ lúc sinh con cho đến khi trở về nhà, nữ Hộ sinh sẽ là người trực tiếp chăm sóc, tiếp đón, hướng dẫn, tư vấn và thực hiện các công việc khác trong chuyên ngành. Bởi vậy, với việc yêu cầu cao hơn ở đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc sức khỏe mẹ và bé, các bạn theo học chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2020 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hoàn toàn có thể yên tâm là cơ hội nghề nghiệp cùng với chế độ thu nhập hiện tại là rất cao.

Chính vì thế, nhằm để đem đến cho các bạn có một tấm bằng tốt nghiệp trình độ Cao đẳng ở một ngành nghề bất kỳ có thêm một tấm bằng nữa để tạo thêm thu nhập và cơ hội nghề nghiệp, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh áp dụng với các đối tượng đáp ứng đủ các điều kiện sau:

  • Học viên đã có bằng tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên ở ngành nghề bất kỳ
  • Học viên có đủ sức khỏe hoàn thành khóa học.
  • Học viên có lý lịch trong sáng, không bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Trên đây là một số điều kiện cơ bản để bạn có thể theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh học vào cuối tuần tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020. Dưới đây là hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển dành cho các bạn học viên muốn sở hữu tấm bằng Cao đẳng Hộ sinh theo Luật giáo dục nghề nghiệp sau khi ra trường.

Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2020 xét tuyển với những điều kiện gì?

Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh

Sau khi đáp ứng đủ các điều kiện trên đây, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur yêu cầu các bạn học viên chuẩn bị hồ sơ gồm những giấy tờ và nộp về địa chỉ theo quy định. Năm nay, nhà trường áp dụng hình thức xét tuyển, không phải thi đầu vào đơn giản, tiện lợi.

Bạn cần chuẩn bị các giấy tờ cần thiết sau đây khi xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2020:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm ĐH/CĐ.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 bản photo công chứng giấy CMND.
  • 02 bản sao giấy khai sinh.
  • 02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3.
  • Giấy chứng nhận sức khỏe.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • 02 phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.

Nhà trường hiện vẫn đang nhận hồ sơ vào tất cả các ngày từ thứ 2 đến Chủ nhật hàng tuần. Thí sinh vui lòng nộp hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm theo hướng dẫn như trên về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nguồn caodangduochoc.edu.vn