Sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Điều Dưỡng có dễ xin việc hay không?

Sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Điều Dưỡng có dễ xin việc hay không?

Việc làm và thu nhập luôn là vấn đề được nhiều sinh viên quan tâm khi đăng ký Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2020. Vậy học xong có dễ xin việc không?

Sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Điều Dưỡng có dễ xin việc hay không?

Nhân lực y tế hiện nay tại Việt Nam và tại nhiều nước trên thế giới đang bị thiếu hụt cả về số lượng và chất lượng. Chính vì thế, cơ hội đầu ra dành cho các Điều Dưỡng viên trình độ Cao đẳng là rất lớn. Bởi vậy, việc xin việc làm sẽ không quá khó khăn.

Học Cao đẳng Điều Dưỡng có dễ tìm được việc làm sau khi tốt nghiệp?

Đó là câu hỏi mà nhiều bạn trẻ yêu thích công việc của Điều Dưỡng viên gửi về cho Ban tư vấn tuyển sinh của Cao đẳng Điều Dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Được biết, ngành sức khỏe đang thu hút số lượng rất lớn các bạn vừa tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia đăng ký học. Chính vì thế, điểm chuẩn của ngành học này hiện đang lọt top những ngành học có điểm cao nhất năm 2020. Bởi vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tương lai nghề nghiệp của ngành Điều dưỡng.

Bên cạnh đó, Việt Nam nói riêng và các nước đang phát triển trên thế giới nói chung đang cần một lượng lớn nhân lực là Điều Dưỡng viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, có kỹ năng tốt và vốn ngoại ngữ. Bởi sau sự lan rộng của đại dịch toàn cầu mang tên Covid-19 thì thế giới đang phải đối mặt với sự thiếu hụt trầm trọng nhân lực ngành y tế để chăm sóc sức khỏe, điều trị bệnh tật. Đó cũng chính là cơ hội rất tốt để các bạn sinh viên học Cao đẳng Điều Dưỡng sau khi ra trường có thể tìm được vị trí việc làm đúng như mong muốn với mức lương tốt.

Chưa kể, khác hẳn với các ngành học khác, Điều dưỡng viên hoàn toàn có thể làm việc tại các nước khác như du học, thực tập sinh bởi nhu cầu xuất khẩu lao động ngành này hiện đang rất cao. Sau khi tốt nghiệp tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nếu hoàn thành chương trình đào tạo sẽ được cấp bằng theo đúng quy định của Luật Giáo dục nghề nghiệp. Đồng thời, nếu bạn đáp ứng điều kiện tuyển dụng thì hoàn toàn có thể đi du học tại Nhật Bản với mức lương rất cao. Để được tư vấn chi tiết, các bạn có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến trên hệ thống website nhà trường.

Học Cao đẳng Điều Dưỡng có dễ tìm được việc làm sau khi tốt nghiệp?

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2020 như thế nào?

Năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xét tuyển Cao đẳng Điều Dưỡng đối với các bạn đáp ứng các điều kiện cơ bản sau:

  • Đã tốt nghiệp THPT hoặc có giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT
  • Có đủ sức khỏe để theo học
  • Có lý lịch trong sáng, không bị truy cứu trách nhiệm hình sự
  • Có nguyện vọng theo học Cao đẳng Điều Dưỡng hệ chính quy.

Chỉ cần đáp ứng điều kiện trên thì bạn đã có thể trở thành sinh viên của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Để hoàn thành hồ sơ xét tuyển vào trường bạn cần chuẩn bị các giấy tờ sau:

  • Bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (02 bản sao photo công chứng)
  • Học bạ THPT (02 bản sao photo công chứng)
  • Giấy khai sinh (02 bản sao).
  • Chứng minh thư nhân dân (02 bản sao photo công chứng)
  • Sổ hộ khẩu (02 bản sao photo công chứng)
  • Giấy khám sức khỏe (01 bản gốc)
  • 02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3

Đặc biệt, nhằm hỗ trợ các bạn sinh viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hiện đang áp dụng chính sách miễn hoàn toàn học phí năm 2020 cho các bạn nhập học Cao đẳng Điều Dưỡng tại Hà Nội trước ngày 25/10/2020. Để được tư vấn chi tiết bạn có thể đăng ký trực tuyến ngay.

Chương trình miễn học phí áp dụng với các ngành Cao đẳng Y Dược chính quy gồm: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh và Cao đẳng Vật lý trị liệu nhập học trước thời gian trên. Lưu ý: Nếu thí sinh nhập học sau thời gian trên sẽ không được miễn học phí. Mọi thông tin vui lòng liên hệ về địa chỉ sau: