Địa chỉ học liên thông Cao đẳng Dược thứ 7 Chủ nhật ở Hà Nội

Địa chỉ học liên thông Cao đẳng Dược thứ 7 Chủ nhật ở Hà Nội

Thí sinh muốn đăng ký học liên thông Cao đẳng Dược lớp học vào Thứ 7 Chủ nhật ở Hà Nội thì có địa chỉ nào uy tín và có mức học phí phù hợp?

Địa chỉ học liên thông Cao đẳng Dược thứ 7 Chủ nhật ở Hà Nội

Địa chỉ học liên thông Cao đẳng Dược thứ 7 Chủ nhật ở Hà Nội

Ngành Dược ngày nay đang phát triển mạnh mẽ tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho các Dược sĩ Cao đẳng. Nếu như bạn đã tốt nghiệp Trung cấp Dược thì việc học liên thông lên Cao đẳng Dược là rất cần thiết để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của các đơn vị tuyển dụng.

Địa chỉ học liên thông Cao đẳng Dược thứ 7 Chủ nhật ở Hà Nội.

Hiện nay có nhiều trường đào tạo ngành Dược ở Hà Nội, thí sinh muốn đăng ký học liên thông Cao đẳng Dược thứ 7 chủ nhật có thể đăng ký học tại địa chỉ uy tín như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ uy tín được Bộ LĐTB&XH và Bộ Y tế giao chỉ tiêu đào tạo nhân lực Dược sĩ Cao đẳng. Nhằm đảm bảo chất lượng đào tạo, Nhà trường luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị thực hành để phục vụ tốt nhất nhu cầu học tập của sinh viên. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sở hữu đội ngũ giảng viên ưu tú, giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm thực tế cũng như kinh nghiệm giảng dạy, luôn tận tâm với sinh viên.

Chương trình đào tạo liên thông Cao đẳng Dược không rườm rà máy móc, chú trọng thực hành, kết hợp nhuần nhuyễn giữa lý thuyết với thực hành thực tế để sinh viên được nâng cao trình độ chuyên môn cũng như kỹ năng nghiệp vụ. Sinh viên được đào tạo bài bản, được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành Dược sĩ chuyên nghiệp.

Nhà trường có tổ chức lớp học liên thông Cao đẳng Dược học tại Hà Nội vào hai ngày thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần nhằm tạo điều kiện cho các thí sinh không có thời gian đi học trong giờ hành chính.

Học phí liên thông Cao đẳng Dược ở Hà Nội là bao nhiêu?

Học phí liên thông Cao đẳng Dược tại Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020 là 940.000đ/tháng. Nhà trường luôn công khai minh bạch mọi khoản thu theo quy định, cam kết sinh viên được học tập trong môi trường chuyên nghiệp, đầy đủ trang thiết bị thực hành cần thiết.

Xét tuyển liên thông Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2020

Xét tuyển liên thông Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2020

Xét tuyển liên thông Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2020

Năm 2020 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược tại Hà Nội theo hình thức xét tuyển hồ sơ. Thí sinh cần đáp ứng được điều kiện:

  • Đã tốt nghiệp Trung cấp Dược, có bằng tốt nghiệp THPT hoặc đã học và thi đạt yêu cầu đủ khối lượng kiến thức văn hóa Trung học phổ thông.
  • Thí sinh không đang trong thời gian thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự, có đủ sức khỏe để đi học theo quy định hiện hành.

Hồ sơ xét tuyển liên thông Cao đẳng Dược thứ 7 chủ nhật gồm những giấy tờ sau đây:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm Trung cấp.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Nhà trường nhận hồ sơ vào giờ hành chính tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật. Thí sinh vui lòng nộp hồ sơ theo hướng dẫn như trên về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại: