Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng chất lượng nhất Hà Nội

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng chất lượng nhất Hà Nội

Điều Dưỡng viên trung cấp có nhu cầu học Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng tại Hà Nội vào thứ 7, Chủ Nhật. Vậy đâu là địa chỉ đào tạo tốt?

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng chất lượng nhất Hà Nội

Trong nhóm nhân lực ngành chăm sóc sức khỏe hiện nay, Điều Dưỡng viên luôn được đánh giá có vai trò đặc biệt quan trọng, phản ánh trình độ, chất lượng của ngành y tế. Chính vì thế, nhiều Điều dưỡng viên Trung cấp hiện nay đang muốn theo học Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng để nâng cao trình độ và đáp ứng yêu cầu chuẩn hóa năng lực cán bộ y tế hiện nay.

Vì sao Điều dưỡng viên trung cấp phải học Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng?

Thống kê mới nhất cho thấy, nguồn nhân lực ngành Điều Dưỡng của Việt Nam và nhiều nước trên thế giới đang thiếu hiệu trầm trọng. Điều này phản ảnh nhu cầu của xã hội đối với những người theo học ngành này là rất cao. Đặc biệt, khi Bộ Y tế ra thông tư chuẩn hóa năng lực cán bộ y tế trên cả nước yêu cầu cán bộ y tế bắt buộc phải có trình độ Cao đẳng trở lên thì nhu cầu theo học Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng của các học viên tốt nghiệp Trung cấp ngành Điều Dưỡng càng lớn. Nhằm đáp ứng nguyện vọng đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã mở lớp Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng học cuối tuần giúp học viên nâng cao giá trị bằng cấp và đáp ứng yêu cầu chuẩn hóa năng lực của Bộ.

Bên cạnh đó, cơ hội đầu ra của ngành Điều Dưỡng tại Việt Nam hiện đang rất lớn. Bạn không chỉ có thể đảm nhận nhiều vị trí việc làm khác nhau tại Bệnh viện, cơ sở y tế, phòng khám, trung tâm chăm sóc sức khỏe, trung tâm thẩm mỹ làm đẹp, Spa, …mà bạn còn có cơ hội đi du học Điều dưỡng và làm việc ở các nước tiên tiến trên thế giới như Đức, Nhật Bản …với mức lương hấp dẫn. Bởi vậy, theo học Điều Dưỡng đang trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn.

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng tốt nhất Hà Nội năm 2020

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tự hào là cơ sở uy tín trong lĩnh vực đào tạo cán bộ y tế. Nhà trường hiện đang đào tạo theo mô hình Viện – Trường, lấy sinh viên làm trung tâm với hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại. Ngoài ra, đội ngũ giảng viên nhiệt huyết, yêu nghề và hết lòng vì sinh viên luôn tạo điều kiện giúp sinh viên vừa học vừa thực hành nghề. Chưa kể, sau khi tốt nghiệp, nhà trường có đội ngũ hỗ trợ việc làm cho sinh viên giúp các bạn nhanh chóng tìm được việc làm ưng ý với mức lương ổn định. Đây được xem là địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng chất lượng tại Hà Nội dành cho bạn.

Vì sao Điều dưỡng viên trung cấp phải học Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng?

Năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng hình thức xét tuyển Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng đối với các đối tượng sau:

  • Học viên đã tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng, đồng thời có bằng tốt nghiệp THPT hoặc đã hoàn thành xong chương trình văn hóa THPT.
  • Học viên có đủ điều kiện sức khỏe để theo học.
  • Học viên không đang trong thời gian thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Tất cả những thí sinh đáp ứng được các điều kiện như trên là có thể nộp hồ sơ xét tuyển về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vào tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến Chủ nhật.

Để đăng ký học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2020, thí sinh cần nộp một bộ hồ sơ bao gồm những giấy tờ cần thiết sau đây:

  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp hoặc tương đương;
  • 02 Bản photo công chứng sổ học tập/bảng điểm Trung cấp;
  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Ngoài hệ đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng, hiện nhà trường cũng đang xét tuyển và đào tạo lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng vào thứ 7, Chủ Nhật. Các bạn quan tâm có thể đăng ký học.

Thí sinh vui lòng nộp hồ sơ theo hướng dẫn như trên về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ở địa chỉ sau: