Học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020 có cao không?

Học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020 có cao không?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mở lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược dành cho đối tượng đã có bằng CĐ trở lên. Vậy học phí năm 2020 có cao không?

Học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020 có cao không?

Được biết, ngành Dược hiện đang là ngành học hấp dẫn, thu hút được sự quan tâm của nhiều học viên. Đặc biệt là những người đã có một tấm bằng trình độ CĐ trở lên muốn đăng ký xét tuyển lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược. Dưới đây là thông tin học phí của chương trình học đầy tiềm năng này.

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao dẳng Dược năm 2020 ra sao?

Nhiều học viên đã tốt nghiệp một ngành nghề bất kỳ ở trình độ CĐ, ĐH không thuộc nhóm ngành Sức khỏe như Sư Phạm, Ngoại Ngữ, Kinh tế, Ngoại giao…và thuộc nhóm ngành Sức khỏe như Cao đẳng Điều Dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Hộ sinh nhưng có nguyện vọng đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020. Đây là xu hướng cho thấy ngành Dược tại Việt Nam đang thu hút sự quan tâm của nhiều người. Bên cạnh đó, cơ hội đầu ra của ngành Dược cũng đang rộng mở đối với những người theo học chương trình đào tạo trên.

Nhằm đáp ứng nhu cầu theo học tấm bằng để có thêm kiến thức cũng như có thêm một cái nghề để giúp học viên có thêm cơ hội việc làm trong tương lai, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính thức mở lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược dạy vào thứ 7, Chủ Nhật hàng tuần. Chương trình này đào tạo lý thuyết và thực hành song song với nhau giúp học viên nắm vững kiến thức về Dược phẩm cũng như cách sử dụng thuốc trong điều trị bệnh.

Với thời gian đào tạo trong 20 tháng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sau khi tốt nghiệp, nhà trường sẽ cấp bằng theo đúng quy định hiện hành của Luật giáo dục nghề nghiệp năm 2020. Đây sẽ là cơ hội rất tốt để bạn có thêm một tấm bằng chuyên ngành Dược trình độ Cao đẳng để phát huy cơ hội nghề nghiệp cũng như nâng cao mức thu nhập cho bản thân.

Năm nay, nhà trường áp dụng hình thức xét tuyển đối với những người đã có tấm bằng bất kỳ ở trình độ CĐ trở lên, có đủ sức khỏe, lý lịch trong sáng và có nguyện vọng học chuyển đổi văn bằng Dược. Đồng thời, tỷ lệ học viên tốt nghiệp lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có việc làm sau khi ra trường đạt rất cao nên bạn có thể yên tâm đăng ký trực tuyến ngay để được cán bộ tuyển sinh nhà trường tư vấn chi tiết.

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao dẳng Dược năm 2020 ra sao?

Học phí của chương trình Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020 là bao nhiêu?

Bên cạnh thông tin về địa chỉ đào tạo, thời gian và hình thức đào tạo thì nhiều học viên có nguyện vọng theo học chương trình Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn quan tâm đến vấn đề học phí. Đây là điều kiện quan trọng để các bạn có thể tìm hiểu để lựa chọn khi theo học.

Cụ thể, TrườngCao đẳng Y Dược Pasteur thực hiện mức thu học phí theo nghị định 86/2015-NĐCP của Chính phủ. Theo đó mức học phí văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2020 là 940.000đ/tháng. Đây là mức thu hợp lý phù hợp với quy định hiện hành. Bên cạnh đó, Trường mở lớp học vào thứ 7, Chủ Nhật hàng tuần nên các học viên vẫn có đủ điều kiện vừa học vừa làm, vừa đảm bảo thu nhập ổn định.

Để đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020, thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ gồm những giấy tờ sau đây:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm ĐH/CĐ.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 bản photo công chứng giấy CMND.
  • 02 bản sao giấy khai sinh.
  • 02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3.
  • Giấy chứng nhận sức khỏe.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • 02 phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.

Nhà trường nhận hồ sơ vào tất cả các ngày từ thứ hai đến chủ nhật hàng tuần. Thí sinh vui lòng nộp hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược theo hướng dẫn như trên về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ở địa chỉ dưới đây: