Vì sao bạn nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng vào cuối tuần?

Vì sao bạn nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng vào cuối tuần?

Một trong những ngành học được nhiều học viên quan tâm và đăng ký theo học nhất chính là Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng vào cuối tuần. Vì sao lại thế?

Vì sao bạn nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng vào cuối tuần?

Thống kê không đầy đủ cho thấy số lượng những học viên có nhu cầu tham gia học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng ngày càng nhiều. Liệu có phải vì đây là ngành học có cơ hội đầu ra rộng mở, mức lương tốt và có nhiều vị trí việc làm tốt hay không?

Cơ hội làm giàu sau khi tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2020

Điều Dưỡng viên là công việc cực kỳ quan trọng đối với quá trình chăm sóc và hồi phục sức khỏe cho bệnh nhân trong bệnh viện. Bởi họ là người trực tiếp thực hiện công việc chăm sóc, hướng dẫn bệnh nhân, tiêm, truyền, phát thuốc, trao đổi thông tin tình hình bệnh nhân với người nhà và bác sĩ. Chính vì thế, Tổ chức Y tế Thế giới quy định, mỗi bác sĩ cần đến 4 Điều Dưỡng hỗ trợ và phụ việc.

Tuy nhiên, trên thực tế số lượng những người học Điều Dưỡng chuyên nghiệp vẫn còn thiếu và yếu. Trong khi đó, nhiều người đã có một tấm bằng ngành khác nhưng lại thích công việc Điều Dưỡng và muốn theo học ngành này. Đó cũng chính là nguyên nhân đầu tiên khiến lớp học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020 thu hút được số lượng rất đông học viên đăng ký.

Bên cạnh cơ hội việc làm và sự trọng dụng từ đơn vị tuyển dụng thì sau khi tốt nghiệp lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng thì bạn sẽ được nhà trường cấp bằng Cao đẳng đúng quy định của Luật Giáo dục nghề nghiệp đảm bảo cho bạn có được tấm bằng để tìm vị trí tốt hơn với mức lương ổn định hơn.

Nếu bạn đang bận làm vào ban ngày mà vẫn muốn theo học thì hãy đăng ký ngay lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng học cuối tuần là thứ 7, Chủ nhật hàng tuần để đảm bảo thu nhập, công việc hiện tại vừa nâng cao giá trị bằng cấp, vừa kiếm thêm cho mình một nghề nghiệp hữu ích và có nhiều cơ hội trong tương lai.

Trên đây là một số nguyên nhân mà bạn có thể tận dụng để ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN ngay về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để được các thầy cô tư vấn chi tiết.

Cơ hội làm giàu sau khi tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dững năm 2020

Thông báo mở lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng 2020 vào Thứ 7, CN

Năm 2020, nhằm tạo điều kiện giúp các bạn học viên có thể yên tâm theo học lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã quyết định mở lớp vào cuối tuần. Cụ thể vào thứ 7 và Chủ Nhật hàng tuần, các bạn đã có một tấm bằng CĐ trở lên ở bất kỳ ngành nghề nào trong hệ thống giáo dục quốc dân, có sức khỏe, có nguyện vọng học và có lý lịch trong sáng thì có thể đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng. Bởi năm nay, nhà trường xét tuyển chứ không áp dụng hình thức thi tuyển phức tạp. Đây là điều kiện thuận lợi dành cho các học viên bận rộn.

Chỉ cần hoàn thành xong chương trình đào tạo lý thuyết và thực hành khoảng 20 tháng thì bạn sẽ được nhà trường cấp bằng theo đúng quy định để giúp bạn có được cơ hội nghề nghiệp tốt hơn, trình độ chuyên môn cao hơn.

Dưới đây là hồ sơ xét tuyển hồ sơ đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2020 mà bạn cần chuẩn bị:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Thí sinh có thể nộp hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội vào giờ hành chính tất cả các ngày từ thứ 2 đến Chủ nhật về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại địa chỉ sau: