Liên thông Cao đẳng Dược học thứ 7, CN cho người vừa học vừa làm

Liên thông Cao đẳng Dược học thứ 7, CN cho người vừa học vừa làm

Năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mở lớp Liên thông Cao đẳng Dược vào thứ 7, Chủ Nhật. Đây là cơ hội vàng dành cho học viên vừa học vừa làm.

Liên thông Cao đẳng Dược học thứ 7, CN cho người vừa học vừa làm

Ngành Dược luôn luôn được xem là một ngành học hấp dẫn, có nhiều tiềm năng và mức thu nhập ổn định trong nhóm ngành sức khỏe. Bởi vậy, nhiều Dược sĩ trình độ Trung cấp đã đi làm vẫn tận dụng thời gian theo học lớp liên thông Cao đẳng Dược vào cuối tuần.

Thông báo mở lớp liên thông Cao đẳng Dược năm 2020 vào thứ 7, Chủ nhật

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho những học viên có bằng Trung cấp Dược muốn theo học lên trình độ CĐ, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã cính thức thông báo mở lớp Liên thông Cao đẳng Dược học vào cuối tuần. Cụ thể, vào thứ 7 và Chủ Nhật hàng tuần, bạn có thể thu xếp thời gian đến trường để theo học. Đây là cơ hội lý tưởng để những học viên là Dược sĩ Trung cấp có thể nâng cao trình độ của bản thân lên Cao đẳng để vừa nâng cao giá trị bằng cấp vừa có cơ hội mở rộng ví trí việc làm với mức lương cao hơn.

Theo đó, nhà trường quy định tuyển sinh lớp Liên thông Cao đẳng Dược 2020 học cuối tuần đối với các học viên đáp ứng các điều kiện:

  • Học viên đã có bằng Trung cấp Dược.
  • Học viên đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc đã hoàn thành chương trình văn hóa THPT đúng quy định.
  • Học viên có đủ sức khỏe và có lý lịch trong sạch, không trong thời gian thi hành án.

Chỉ cần đáp ứng các điều kiện, bạn đã có thể nộp hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020. Sau khi hoàn thành xong chương trình đào tạo 15 tháng với kiến thức về ngành Dược từ cơ bản đến chuyên ngành, học viên sẽ được nhà trường cấp bằng Cao đẳng Dược theo Luật Giáo dục nghề nghiệp để có được công việc tốt hơn ở các Bệnh viện, Công ty Dược, Cơ quan chuyên nghiên cứu và kiểm nghiệm thuốc hoặc bạn có thể tự tin mở quầy thuốc tư nhân để kinh doanh tại nhà.

Thông báo mở lớp liên thông Cao đẳng Dược năm 2020 vào thứ 7, Chủ nhật

Làm sao để xét tuyển vào lớp Liên thông Cao đẳng Dược vào cuối tuần?

Thống kê mới nhất cho thấy tỉ lệ học viên tốt nghiệp lớp Liên thông Cao đẳng Dược có việc làm khá cao. Đây là tín hiệu đáng mừng giúp các bạn đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Dược yên tâm đăng ký học lớp Liên thông Cao đẳng Dược vào cuối tuần. Đây không chỉ là cơ hội để nâng cao trình độ chuyên môn của bản thân mà còn đáp ứng yêu cầu chuẩn hóa năng lực của trình độ cán bộ y tế tại Việt Nam.

Theo thông tin từ ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Cụ thể, nếu bạn đã có Bằng Trung cấp Dược, có bằng tốt nghiệp THPT và đủ sức khỏe theo học thì bạn chỉ cần chuẩn bị hồ sơ như sau:

  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp hoặc tương đương;
  • 02 Bản photo công chứng sổ học tập/bảng điểm Trung cấp;
  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Chỉ cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển liên thông Cao đẳng Dược theo đúng hướng dẫn như trên rồi nộp vào giờ hành chính tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật về của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ở địa chỉ sau: