Tham khảo địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều Dưỡng chất lượng cao tại Hà Nội

Tham khảo địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều Dưỡng chất lượng cao tại Hà Nội

Cao đẳng Điều Dưỡng là ngành học đầy tiềm năng và hứa hẹn nhiều cơ hội việc làm. Vậy bạn đã tìm được địa chỉ đào tạo chất lượng tại Hà Nội?

Tham khảo địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều Dưỡng chất lượng cao tại Hà Nội

Ban tư vấn tuyển sinh của Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cập nhật liên tục về số liệu tỷ lệ sinh viên ra trường có việc làm của ngành này. Cụ thể, bạn có thể yên tâm hoàn toàn vì sinh viên học Điều Dưỡng ra trường chắc chắn có việc làm. Vậy học ở đâu để đảm bảo chất lượng đầu ra?

Bí quyết giúp bạn tìm được địa chỉ học Điều Dưỡng tại Hà Nội tốt nhất

Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và tư vấn tuyển sinh, các giảng viên đến từ Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhận định Điều Dưỡng viên là một công việc có nhiều tương lai. Bạn không chỉ được đón nhận ở các cơ sở y tế ở hệ tư nhân, công lập mà các phòng khám, cơ sở y tế …trên cả nước cũng thế. Không chỉ có cơ hội làm việc ở trong nước, Điều Dưỡng viên còn là lực lượng đang rất cần ở các nước đang phát triển với tỷ lệ dân số già như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, Mỹ….vv với mức lương cực kỳ hấp dẫn. Bởi thế, nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn hay theo học ngành nào thì hãy chọn Cao đẳng Điều Dưỡng tại Hà Nội.

Hà Nội là thành phố lớn hội tụ rất nhiều cơ sở đào tạo Y Dược chất lượng như hệ ĐH có Đại học Y Hà Nội, ĐH Dược Hà Nội thì ở hệ Cao đẳng thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm đăng ký trực tuyến xét tuyển vào Cao đẳng Điều Dưỡng của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020. Năm nay, nhà trường áp dụng phương thức xét tuyển thẳng các học sinh đỗ tốt nghiệp THPT nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm mình trúng tuyển.

Đặc biệt, nếu bạn đăng ký học Cao đẳng Điều Dưỡng hay bất kỳ ngành nào thuộc hệ Cao đẳng Y Dược chính quy tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì bạn sẽ được miễn hoàn toàn học phí năm 2020. Đây là thông tin chính thức của Hiệu trưởng nhà trường áp dụng cho các bạn nhập học trước ngày 25/09 tới. Các bạn lưu ý, sau thời gian trên, nhà trường không áp dụng miễn học phí. Với thông trên, hi vọng bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi tìm địa chỉ học Cao đẳng Điều Dưỡng ở đâu Hà Nội thì đảm bảo chất lượng.

Bí quyết giúp bạn tìm được địa chỉ học Điều Dưỡng tại Hà Nội tốt nhất

Cách xét tuyển vào Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội năm 2020

Ngoài điều kiện cơ bản là đỗ tốt nghiệp thì nếu bạn muốn miễn học phí năm 2020 thì bạn phải nhập học trước ngày 25/09 tới. Dưới đây là 3 cách xét tuyển đơn giản mà bạn có thể áp dụng để đăng ký học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur:

Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020 bằng một trong 3 cách sau:

  • Cách 3: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Trên đây là thông tin tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur gửi đến các bạn quan tâm đến chương trình đào tạo Cao đẳng Điều Dưỡng chất lượng cao.

Cách xét tuyển vào Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội năm 2020

Mọi thắc mắc về chương trình tuyển sinh, học phí, hình thức xét tuyển, chương trình đào tạo, địa chỉ học…các bạn vui lòng liên hệ về ban tư vấn tuyển sinh của Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nguồn caodangduochoc.edu.vn