Dưới 20 điểm thí sinh nên học Cao đẳng Dược ở đâu?

Dưới 20 điểm thí sinh nên học Cao đẳng Dược ở đâu?

Bộ GD&ĐT chính thức công bố điểm sàn Đại học ngành Dược năm 2020 là 20 điểm, vậy các thí sinh có mức điểm dưới 20 thì có cơ hội theo học ngành Dược không và nên học ở đâu tốt?

Dưới 20 điểm thí sinh nên học Cao đẳng Dược ở đâu?

Dưới 20 điểm thí sinh nên học Cao đẳng Dược ở đâu?

Học ngành Dược là mơ ước của rất nhiều bạn trẻ hiện nay. Khi học ngành này bạn sẽ có cơ hội được trang bị cho mình những kiến thức về sức khỏe rất hữu dụng trong cuộc sống hàng ngày, đồng thời có thể dễ dàng tìm kiếm được cho mình công việc ổn định với mức thu nhập tốt hơn rất nhiều so với các ngành nghề khác.

Tuy nhiên một rào cản lớn với đa số thí sinh đó là điểm chuẩn trúng tuyển Đại học Dược rất cao. Năm 2020 Bộ GD&ĐT đã công bố điểm sàn ngành Dược là 20 điểm nhưng thực tế điểm chuẩn trúng tuyển vào các trường sẽ cao hơn rất nhiều.

Nếu thí sinh ước mơ trở thành Dược sĩ mà có điểm thi không cao thì nên chọn hướng đi an toàn hơn là đăng ký học ngành Dược hệ Cao đẳng.

Học Cao đẳng Dược ở đâu tốt?

Để học Cao đẳng Dược, thí sinh nên tham khảo kỹ càng các địa chỉ đào tạo để đảm bảo chất lượng đào tạo cũng như đầu ra khi tốt nghiệp. Tại Hà Nội thí sinh muốn xét tuyển Cao đẳng Dược thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là lựa chọn lý tưởng. Đây là địa chỉ uy tín hàng năm được Bộ LĐTB&XH và Bộ Y tế giao nhiệm vụ đào tạo nhân lực khối ngành sức khỏe.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao, tốt nghiệp trình độ Đại học, Thạc sĩ, Tiến sĩ từ những trường Y Dược danh tiếng, có cơ sở vật chất, phòng thực hành thí nghiệm đầy đủ. Chương trình đào tạo theo đúng chuẩn của Bộ LĐTB&XH, bám sát thực tiễn, chú trọng thực hành.

Nhà trường cam kết hỗ trợ tư vấn giới thiệu việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo sẽ miễn 100% học phí năm 2020 cho học sinh tốt nghiệp THPT Quốc gia có nguyện vọng đăng ký theo học Cao đẳng Dược và hoàn tất thủ tục nhập học trước ngày 25/10/2020.

Miễn 100% học phí Cao đẳng Dược năm 2020

Miễn 100% học phí Cao đẳng Dược năm 2020

Cách đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2020

Điều kiện xét tuyển: Thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT.

Thí sinh có thể đăng ký trực tuyến tại đường link sau đây:

Đăng ký xét tuyển Online

Hoặc nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur gồm những giấy tờ sau:

  1. Bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (02 bản sao)
  2. Học bạ THPT (02 bản sao).
  3. Giấy khai sinh (02 bản sao).
  4. Chứng minh thư nhân dân (02 bản sao).
  5. Sổ hộ khẩu (02 bản sao).
  6. Giấy khám sức khỏe (01 bản gốc)
  7. 02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3

Thí sinh nộp hồ sơ theo hướng dẫn trên về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại trường.