3 cách xét tuyển vào Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội 2020 để được miễn học phí

3 cách xét tuyển vào Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội 2020 để được miễn học phí

Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang áp dụng miễn học phí năm 2020 cho sinh viên nhập học trước 25/10. Vậy làm sao để xét tuyển?

3 cách xét tuyển vào Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội 2020 để được miễn học phí

Ban tư vấn tuyển sinh của Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cập nhật đầy đủ và nhanh nhất thông tin về chính sách miễn học phí chất lượng cao và có nhiều ưu tiên cho tân sinh viên.Dưới đây là 3 cách xét tuyển vào trường để được miễn hoàn toàn học phí năm 2020.

Cao đẳng Hộ sinh thông báo miễn hoàn toàn học phí năm 2020 cho sinh viên

Nhằm hỗ trợ sinh viên và phụ huynh vượt qua đại dịch, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã quyết định miễn toàn bộ học phí năm 2020 cho tân sinh viên nhập học trước ngày 25/10. Đây là thông báo chính thức được Hiệu trưởng nhà trường công bố trên các trang tin của Trường nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tính xác thực của điều này. Điều đó có nghĩa là tất cả các bạn trẻ muốn đăng ký học Cao đẳng Hộ sinh chỉ cần đáp ứng điều kiện là đỗ tốt nghiệp và hoàn thiện thủ tục nhập học trước ngày 25/10. Đây là điều kiện cơ bản đang được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng đối với sinh viên Cao đẳng Y Dược hệ chính quy, ngoài Cao đẳng Hộ sinh thì các bạn theo học Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều Dưỡng, Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Xét nghiệm đều được miễn tương tự.

Được biết, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được thành lập theo Quyết định số 939/QĐ-LĐ-TB&XH ngày 18/07/2008 và được Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội cho phép thành lập cơ sở đào tạo tại Hà Nội và TPHCM theo Quyết định số 1024 /QĐ-LĐ-TB&XH ngày 02/08/2016. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh năm 2020 bằng hình thức xét tuyển thẳng tất cả các thí sinh tốt nghiệp thi THPT Quốc gia. Bởi vậy, bạn hoàn toàn có thể đăng ký xét tuyển vào trường để nhận ưu đãi miễn học phí 2020.

Cao đẳng Hộ sinh thông báo miễn hoàn toàn học phí năm 2020 cho sinh viên

3 cách xét tuyển vào Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2020 như thế nào?

Nếu bạn đã đáp ứng điều kiện trên đây thì bạn hoàn toàn có thể làm hồ sơ gồm các giấy tờ sau để nộp về địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trước ngày 25/10 để được miễn học phí khi học Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội. Các loại giấy tờ bao gồm:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2020;
  • 02 bản công chứng học bạ THPT;
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh;
  • 02 ảnh 3×4 và 01 ảnh 2×3; các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020 bằng một trong 3 cách sau:

  • Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại cơ sở đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 2: Đăng ký xét tuyển trực tuyến tại: https://caodangduochoc.edu.vn/dang-ky-truc-tuyen
  • Cách 3: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Cụ thể như sau: