Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Pasteur học bao lâu và có được mở quầy thuốc không?

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Pasteur học bao lâu và có được mở quầy thuốc không?

Tôi đã có bằng Đại học muốn học thêm văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, xin hỏi thời gian học trong bao lâu và bằng cấp có giá trị như thế nào, có được mở quầy thuốc không?

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Pasteur học bao lâu và có được mở quầy thuốc không?

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Pasteur học bao lâu và có được mở quầy thuốc không? 

Ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau.

Hiện nay hệ thống phân phối thuốc tại Việt Nam ngày càng rộng mở và nhiều công ty Dược mở ra giúp sinh viên ngành Dược có vô số cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp. Chính vì vậy không chỉ hệ Cao đẳng Dược chính quy mà hệ văn bằng 2 Cao đẳng Dược cũng đang thu hút được rất nhiều người theo học.

Đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo học viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mở lớp đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược học cuối tuần tại Hà Nội với thời gian học phù hợp, tạo điều kiện cho các học viên đang đi làm có thể đi học thêm để bồi dưỡng kiến thức cũng như gia tăng cơ hội việc làm.

Thời gian học văn bằng 2 Cao đẳng Dược là bao lâu?

Để đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Dược, thí sinh cần đáp ứng được điều kiện là đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành nghề bất kỳ. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược theo quy định là 20 tháng. Dù bạn đã tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học ở khối ngành sức khỏe như Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh… hay không thuộc khối ngành sức khỏe như: Sư phạm, Kế toán, Quản trị kinh doanh… đều có thể đăng ký học.

Chương trình đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không rườm rà máy móc mà bám sát thực tế. Sinh viên Cao đẳng Dược được trang bị bài bản kiến thức chuyên môn lẫn kỹ năng nghề nghiệp để trở thành một Dược sĩ chuyên nghiệp. Sau khi tốt nghiệp sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Dược theo quy định của Luật Giáo dục nghề nghiệp, có giá trị trên toàn quốc, được liên thông tiếp lên ĐH theo quy chế.

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Pasteur có được mở quầy thuốc không?

Luật Dược hiện nay có quy định, để mở quầy thuốc thì điều kiện cần là bạn phải có một văn bằng chuyên môn ngành Dược như Trung cấp Dược, Cao đẳng Dược, Đại học Dược và có thời gian thực hành Dược tại cơ sở Dược phù hợp là 18 tháng.

Sinh viên học văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sau khi tốt nghiệp hoàn toàn đủ điều kiện về bằng cấp để làm chủ quầy thuốc. Bạn cũng có thể ứng tuyển vào các vị trí như Trình Dược viên, Dược sĩ Nhà thuốc, Dược sĩ Bệnh viện, sản xuất thuốc tại các công ty Dược… phù hợp với chuyên ngành Dược của mình.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020

Hướng dẫn đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020 gồm những giấy tờ sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp và bảng điểm Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.
  • 02 bản sao giấy khai sinh.
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán tem ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhận hồ sơ xét tuyển nhiều đợt trong năm, thí sinh vui lòng nộp hồ sơ xét tuyển theo hướng dẫn như trên về trường vào giờ hành chính tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật.