Tận dụng cơ hội miễn học phí 2020 khi học Cao đẳng Dược hệ chính quy

Tận dụng cơ hội miễn học phí 2020 khi học Cao đẳng Dược hệ chính quy

Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang áp dụng miễn học phí 100% năm 2020 cho sinh viên hoàn tất thủ tục nhập học trước 25/10 tại Hà Nội.

Tận dụng cơ hội miễn học phí 2020 khi học Cao đẳng Dược hệ chính quy

Đây cũng là thông tin được ban tư vấn tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cập nhật liên tục lên trang tin. Cụ thể, dưới đây là thông tin chính thức giúp các bạn thí sinh của kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2020 có thể tham khảo.

Thời gian miễn học phí năm 2020 cho sinh viên của Cao đẳng Dược sắp hết

Theo thông báo chính thức từ ban tư vấn tuyển sinh của Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì nhà trường hiện đang áp dụng rất nhiều chính sách ưu đãi dành cho tân sinh viên năm nay. Cụ thể, nếu bạn đã đỗ tốt nghiệp, có nguyện vọng đăng ký học ngành Cao đẳng Dược hệ chính quy thì bạn có thể tham gia xét tuyển và nộp hồ sơ nhập học trước ngày 25/10 tại Hà Nội.

Bạn có thể xét tuyển bằng 1 trong các hình thức cơ bản dưới đây:

  • Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại cơ sở đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 2: Đăng ký xét tuyển trực tuyến tại: https://caodangduochoc.edu.vn/dang-ky-truc-tuyen
  • Cách 3: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Theo thông báo tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì năm nay trường áp dụng phương thức xét tuyển thẳng đối với các bạn thí sinh tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2020. Như vậy, muốn được miễn học phí thì chỉ cần bạn đỗ tốt nghiệp và xét tuyển vào các ngành Cao đẳng Y Dược hệ chính quy trước thời gian quy định tại Hà Nội là trước ngày 25/10 thì bạn hoàn toàn có đủ điều kiện để được nhà trường miễn học phí năm 2020. Tóm lại, thời gian áp dụng chỉ còn khoảng 10 ngày nữa. Vì thế, các bạn quan tâm đến ngành Cao đẳng Dược thì nên đăng ký càng nhanh càng tốt để được thầy cô tư vấn chuẩn bị hồ sơ nhập học.

Thời gian miễn học phí năm 2020 cho sinh viên của Cao đẳng Dược sắp hết

Hồ sơ học Cao đẳng Dược hệ chính quy để được miễn hoàn toàn học phí 2020

Để được miễn học phí năm 2020 như đã thông báo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, bạn cần đỗ tốt nghiệp THPT và nhập học các ngành Cao đẳng Y Dược bao gồm: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều Dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Hộ sinh trước ngày 25/10 tại Hà Nội. Để hoàn thiện thủ tục nhập học, bạn cần bổ sung đầy đủ hồ sơ nhập học bao gồm các giấy tờ dưới đây:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2020;
  • 02 bản công chứng học bạ THPT;
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh;
  • 02 ảnh 3×4 và 01 ảnh 2×3; các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Mọi băn khoăn liên quan đến thông tin miễn học phí, chương trình đào tạo…thông tin tuyển sinh bạn có thể liên hệ ngay đến địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cập nhật liên tục thông tin miễn học phí đến các bạn thí sinh quan tâm trên hệ thống website của mình. Các bạn có thể tham khảo ngay.

Nguồn caodangduochoc.edu.vn