Học Cao đẳng Dược Pasteur có được giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp không?

Học Cao đẳng Dược Pasteur có được giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp không?

Em muốn đăng ký học Cao đẳng Dược vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, xin hỏi sau khi tốt nghiệp Nhà trường có giới thiệu việc làm cho sinh viên không?

Học Cao đẳng Dược Pasteur có được giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp không?

Học Cao đẳng Dược Pasteur có được giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp không?

Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin giải đáp thắc mắc cho thí sinh như sau:

Hiện nay có nhiều sinh viên sau khi tốt nghiệp không tìm được việc làm, nguyên nhân phổ biến là định hướng nghề nghiệp không đúng đắn dẫn đến việc đổ xô vào những ngành học theo trào lưu mà không quan tâm đến nhu cầu của xã hội. Một nguyên nhân nữa cũng được nhiều chuyên gia kinh tế đề cập đến chính là do cơ cấu nền kinh tế thay đổi, thay đổi theo hướng chuyên môn hóa và hiện đại hóa khiến cho một số ngành nghề dường như đã không còn nhu cầu tuyển dụng.

Tốt nghiệp Cao đẳng Dược có vô số cơ hội việc làm

Trong khi nhiều nhóm ngành trở nên bão hòa nhân lực thì ngành Dược vẫn luôn có nhu cầu tuyển dụng lớn. Đây là một trong những ngành nghề thiết yếu trong cuộc sống. Ngày nay nhu cầu chăm sóc sức khỏe, sử dụng các loại thuốc chữa bệnh, dược phẩm bảo vệ sức khỏe ngày càng tăng, đây là một trong những yếu tố thúc đẩy ngành Dược phát triển ngày càng mạnh mẽ. Số lượng các Công ty Dược Phẩm, các Bệnh viện, thị trường Dược cũng đang ngày càng được mở rộng nhiều hơn tạo điều kiện thuận lợi và nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho các sinh viên học ngành Dược.

Sinh viên sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ có vô số cơ hội việc làm đang chờ đón như: làm Trình Dược viên cho các công ty Dược, làm việc trong lĩnh vực nghiên cứu, kiểm nghiệm thuốc, bán thuốc, Dược sĩ tại Bệnh viện, Dược sĩ bán thuốc cho các chuỗi phân phối của các hãng thuốc lớn, mở quầy thuốc tư nhân…

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có giới thiệu việc làm cho sinh viên Cao đẳng Dược không?

Hiện nay rất nhiều thí sinh sau khi tốt nghiệp THPT đã lựa chọn học Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để theo đuổi đam mê nghề Dược. Đây là một trong những ngôi trường uy tín nhất hiện nay trong đào tạo ngành Y Dược. Với phương châm đào tạo ra những sinh viên “Làm được việc và có việc làm” và mục tiêu cao nhất của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính là đảm bảo cho sinh viên sau khi ra trường có việc làm nên trong quá trình học, sinh viên luôn được đào tạo song song lý thuyết và thực hành. Đặc biệt Nhà trường cam kết sẽ tư vấn giới thiệu việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp nếu như có nguyện vọng.

Miễn 100% học phí Cao đẳng Dược năm 2020

Miễn 100% học phí Cao đẳng Dược năm 2020

Miễn 100% học phí Cao đẳng Dược năm 2020

Năm 2020 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược theo hình thức xét tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT. Đặc biệt, các thí sinh nhập học Cao đẳng Dược tại Hà Nội trước ngày 25/10 sẽ được miễn 100% học phí kỳ 1 năm học 2020 – 2021.

Để đăng ký học, thí sinh đăng ký trực tuyến tại đường link: XÉT TUYỂN Y DƯỢC TRỰC TUYẾN.

Hoặc nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Hồ sơ gồm:

  1. Bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (02 bản sao)
  2. Học bạ THPT (02 bản sao).
  3. Giấy khai sinh (02 bản sao).
  4. Chứng minh thư nhân dân (02 bản sao).
  5. Sổ hộ khẩu (02 bản sao).
  6. Giấy khám sức khỏe (01 bản gốc)
  7. 02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3.

Thí sinh vui lòng nộp hồ sơ theo hướng dẫn về địa chỉ sau.