Ngành Dược có còn là nghề hấp dẫn giới trẻ tại Việt Nam trong 5 năm tới?

Ngành Dược có còn là nghề hấp dẫn giới trẻ tại Việt Nam trong 5 năm tới?

Nhiều bạn trẻ theo học Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vì cho rằng đây là nghề HOT. Liệu điều đó có đúng với 5 năm tới?

Ngành Dược có còn là nghề hấp dẫn giới trẻ tại Việt Nam trong 5 năm tới?

Được biết, ban tư vấn tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur liên tục nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến cơ hội việc làm của ngành Cao đẳng Dược hệ chính quy. Vậy nghề này còn là nghề Hot trong thời gian tới tại Việt Nam hay không?

Học Cao đẳng Dược là con đường thu hút nhiều bạn trẻ đam mê Y Dược

Từ trước đến nay, nhắc đến Y Dược là nhắc đến một nghề nghiệp hấp dẫn, đặc thù và mang đến cho người học và làm nghề này rất nhiều danh tiếng. Đặc biệt, nhiều bạn trẻ ước mơ theo Y Dược luôn chọn cho mình một ngành học vừa nhàn nhã, đúng chuyên môn vừa có nhiều thu nhập. Trong đó, trong các ngành Y Dược thì có thể nhận thấy Cao đẳng Dược hệ chính quy thu hút được số lượng người học và đam mê đông nhất. Đây cũng là số liệu thống kê mới nhất từ Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur những năm gần đây.

Các giảng viên giảng dạy tại đây khẳng định, trong ngành Dược thì để đảm bảo chế phẩm thuốc có hiệu quả điều trị cao đối với người bệnh thì bất kể là thuốc đông y hay thuốc tây y, thuốc phòng bệnh, chữa bệnh hay thực phẩm chức năng bổ trợ đều phải thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt tỉ mỉ, chính xác, từ nguyên liệu, sản xuất, đóng gói, hướng dẫn sử dụng, cho đến hoạt động quảng cáo, tiếp thị đều có những bộ phận kiểm nghiệm, quản lí chất lượng có chuyên môn Ngành Dược giám sát trực tiếp. Chính vì thế, sau khi theo học Cao đẳng Dược thì bạn có thể yên tâm về cơ hội việc làm sau khi ra trường. Dự báo trong 5 năm nữa, Dược sĩ vẫn sẽ là công việc được nhiều người lựa chọn và theo học trong nhóm các ngành đào tạo về sức khỏe.

Bạn có thể làm việc tại nhà thuốc, quầy thuốc, tại các phòng bán thuốc trong bệnh viện, các phòng khám chuyên môn, các trung tâm bán thuốc, hoặc bạn cũng có thể học lên cao hoặc đi làm ngay. Con đường tương lai của các bạn sinh viên học Cao đẳng Dược hệ chính quy tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Đặc biệt, nếu bạn đăng ký và hoàn tất thủ tục nhập học trước ngày 25/09 tới tại Hà Nội, bạn sẽ được miễn hoàn toàn học phí của năm 2020.

Học Cao đẳng Dược là con đường thu hút nhiều bạn trẻ đam mê Y Dược

Nhập học Cao đẳng Dược trước ngày 25/09/2020 sẽ được miễn học phí 2020

Để được miễn học phí 100% như đã thông báo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, bạn cần đáp ứng điều kiện cần chính là đỗ tốt nghiệp THPT và thõa mãn điều kiện cần là nhập học vào Cao đẳng Dược tại Hà Nội trước ngày 25/09. Để hoàn thiện thủ tục nhập học, bạn cần bổ sung đầy đủ hồ sơ nhập học bao gồm các giấy tờ dưới đây:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2020;
  • 02 bản công chứng học bạ THPT;
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh;
  • 02 ảnh 3×4 và 01 ảnh 2×3; các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020 bằng một trong 3 cách sau:

  • Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại cơ sở đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 2: Đăng ký xét tuyển trực tuyến tại Website: https://caodangduochoc.edu.vn/dang-ky-truc-tuyen
  • Cách 3: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Như vậy, chỉ cần hoàn thành hồ sơ đúng theo hướng dẫn, hoàn tất thủ tục nhập học Cao đẳng Dược– Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trước ngày 25/09/2020 tới đây thì bạn sẽ được miễn hoàn toàn học phí học kỳ I năm học 2020 – 2021. Mọi thắc mắc xin liên hệ về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nguồn caodangduochoc.edu.vn