Hạn nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm để được miễn học phí 2020

Hạn nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm để được miễn học phí 2020

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ miễn học phí năm 2020 cho tân sinh viên Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội. Vậy hạn nộp hồ sơ xét tuyển là khi nào?

Hạn nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm để được miễn học phí 2020

Hạn nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm để được miễn học phí 2020

Theo đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo sẽ miễn toàn bộ 100% học phí năm 2020 cho các bạn tân sinh viên có nguyện vọng đăng ký học ngành Xét nghiệm tại Hà Nội và hoàn tất thủ tục nhập học trước ngày 25/10/2020. Vậy hạn nộp hồ sơ xét tuyển có phải trong khoảng thời gian trên?

Điều kiện để được Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội miễn hoàn toàn học phí năm 2020

Hiện tại, dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp gây ảnh hưởng lớn đến cuộc sống và tâm lý của người dân. Chính vì thế, nhằm trấn an, động viên và tiếp thêm động lực để các bạn thí sinh vừa tốt nghiệp THPT Quốc gia tự tin theo đuổi ngành Y Dược,  HĐQT Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã ban hành Nghị quyết hỗ trợ miễn 100% học phí học kỳ I năm học 2020.

Điều kiện cụ thể đã được Hiệu trưởng nhà trường thông báo đến phụ huynh và thí sinh quan tâm ngành Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Cụ thể đối tượng được miễn học phí năm 2020 chính là:

  • Thí sinh đã đỗ tốt nghiệp THPT.
  • Thí sinh có nguyện vọng đăng ký ngành Cao đẳng Xét nghiệm tại Hà Nội.
  • Thí sinh hoàn thành thủ tục nhập học trước ngày 25/10/2020.

Trên đây là điều kiện dành riêng cho ngành Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Năm nay, nhà trường áp dụng chính sách này đối với tất cả các ngành học thuộc hệ Cao đẳng Y Dược chính quy khác. Vì vậy, các bạn có thể yên tâm đăng ký theo học.

Điều kiện để được Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội miễn hoàn toàn học phí năm 2020

Hạn nộp hồ sơ xét tuyển vào Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2020

Như đã thông báo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ miễn học phí cho sinh viên học các ngành Cao đẳng Y Dược chính quy bao gồm Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều Dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu, bạn cần đáp ứng điều kiện cần chính là đỗ tốt nghiệp THPT và hoàn thiện thủ tục nhập học trước ngày 25/10 tại Hà Nội. Để hoàn thiện thủ tục nhập học, bạn cần bổ sung đầy đủ hồ sơ nhập học bao gồm các giấy tờ dưới đây:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2020;
  • 02 bản công chứng học bạ THPT;
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh;
  • 02 ảnh 3×4 và 01 ảnh 2×3; các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Hình thức nộp hồ sơ xét tuyển về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bao gồm:

  • Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại cơ sở đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 2: Đăng ký xét tuyển trực tuyến tại:

Website:  https://caodangduochoc.edu.vn/dang-ky-truc-tuyen

  • Cách 3: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Như vậy, hạn nộp hồ sơ xét tuyển vào Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để được miễn học phí chính là ngày 25/10 tại Hà Nội. Chính vì thế, các bạn nên đăng ký càng sớm càng tốt để được nhận chính sách ưu đãi của nhà trường.

Nguồn caodangduochoc.edu.vn