Học phí khóa Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội năm 2020

Học phí khóa Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội năm 2020

Tôi đã tốt nghiệp Đại học Sư Phạm muốn học thêm văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và PHCN, xin hỏi học phí năm 2020 là bao nhiêu, khi nào trường có lớp mới?

Học phí khóa Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội năm 2020

Học phí khóa Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội năm 2020

Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Hiện nay ngành Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng đang được ứng dụng rất nhiều vào trong công tác điều trị và phục hồi sức khỏe cho người bệnh. Từ khi ra đời, phương pháp Vật lý trị liệu đã giúp cho rất nhiều người bệnh phục hồi sức khỏe, phục hồi lại các chức năng của cơ thể do ảnh hưởng của chấn thương, di chứng của bệnh tật hoặc bẩm sinh, giúp người bệnh phục hồi toàn diện cả thể chất lẫn tinh thần. Có thể nói đây là một nghề nghiệp hấp dẫn hứa hẹn nhiều cơ hội việc làm cũng như mức thu nhập tốt cho những ai theo học.

Điều kiện học văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng 2020

Nhận thấy những cơ hội đang mở ra trong ngành Vật lý trị liệu, hiện nay nhiều người dù đã đi làm nhưng vẫn muốn theo học văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng.

Đáp ứng nhu cầu đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh lớp văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng đối với các học viên đảm bảo được điều kiện: Đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành bất kỳ và có nguyện vọng theo học.

Sinh viên học văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu và PHCN sau khi tốt nghiệp có thể làm việc ở các khoa phòng phục hồi chức năng tại các bệnh viện công lập, tư nhân, các trung tâm phục hồi chức năng, các tổ chức phi chính phủ hoạt động vì sức khỏe cộng đồng, các đoàn thể thao chuyên nghiệp…

Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu và PHCN

Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu và PHCN

Học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu và PHCN Hà Nội năm 2020

Đây là thông tin quan trọng được các học viên rất quan tâm để có sự chuẩn bị tốt về tài chính khi đăng ký học. Lãnh đạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết, Nhà trường áp dụng mức thu học phí theo quy định của Chính phủ tại Nghị định 86/2015/NĐ-CP, đảm bảo sinh viên được học tập trong môi trường giáo dục tốt nhất, chương trình đào tạo bám sát thực tiễn, sau khi ra trường có thể làm ngay được việc và có việc làm.

Học phí văn bằng 2 Cao đẳng KT Vật lý trị liệu và PHCN năm 2020 tại Hà Nội Nhà trường áp dụng là 940.000đ/tháng. Để biết thêm thông tin chi tiết, học viên có thể liên hệ đến số hotline của trường để được cán bộ tư vấn: 0886.212.212.

Hoặc điền thông tin đăng ký xét tuyển trực tuyến tại link sau:

Đăng ký xét tuyển Online

Sau khi nhận được thông tin, cán bộ tuyển sinh sẽ liên hệ với thí sinh để tư vấn hướng dẫn thủ tục xét tuyển và nhập học.

Hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội năm 2020

Học viên cần chuẩn bị một bộ hồ sơ xét tuyển như sau để nộp về trường đăng ký học:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Nhà trường nhận hồ sơ vào giờ hành chính tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật. Thí sinh vui lòng nộp hồ sơ theo hướng dẫn như trên nộp về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại: