Đối tượng tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ đào tạo 2 năm là ai?

Đối tượng tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ đào tạo 2 năm là ai?

Học Cao đẳng Dược hệ đào tạo 2 năm đang trở thành xu hướng của nhiều bạn trẻ khi có thể rút ngắn thời gian học tập, vừa có thể tiết kiệm chi phí. Vậy đối tượng tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ đào tạo 2 năm là ai?

Tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ đào tạo 2 năm từ ngày 1/7/2020 Tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ đào tạo 2 năm từ ngày 1/7/2020

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược hệ đào tạo 2 năm uy tín

Năm 2020, được sự đồng ý của Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ đào tạo 2 năm. Như vậy, bên cạnh hệ đào tạo chính quy 3 năm thì giờ đây các tín đồ yêu thích ngành Dược có thêm một sự lựa chọn mới, vừa rút ngắn thời gian học tập, vừa có thể tiết kiệm chi phí.

Đặc biệt, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong số ít trường Cao đẳng uy tín được đông đảo bạn trẻ quan tâm, bởi chất lượng đào tạo chuyên nghiệp, đã và đang không ngừng lớn mạnh, là điểm tựa vững chắc cho những ai mong muốn học tập và phát triển bằng chính năng lực của bản thân.

Nhà trường đề cao khả năng làm việc thực tế, ứng dụng linh hoạt trong công việc, giúp sinh viên thích ứng nhanh trong điều kiện làm việc khác nhau,…. Đảm bảo sinh viên sau khi tốt nghiệp “sâu y lý, giỏi y thuật, giàu y đức”. Theo đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xây dựng khung chương trình với 70% thời gian dành cho thực hành, trong đó, sinh viên không chỉ được thực hành tại trường mà còn thực hành, thực tập tại các đơn vị y tế, bệnh viện, phòng khám, nhà thuốc, doanh nghiệp dược phẩm,… Với những trải nghiệm phong phú kết hợp với những giảng viên giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại là những hành trang vô cùng bổ ích cho các sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Đối tượng tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ đào tạo 2 năm

Nếu như hệ đào tạo chính quy Cao đẳng Dược 3 năm quy định đối tượng đầu vào là những ai đã tốt nghiệp THPT hoặc tương đương thì đối tượng tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ đào tạo 2 năm có sự khác biệt rõ rệt. Cụ thể, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xét tuyển Cao đẳng Dược hệ đào tạo 2 năm với điều kiện:

  • Thí sinh tốt nghiệp trình độ Trung cấp nhóm ngành Sức khỏe và có bằng tốt nghiệp THPT hoặc đã học và đạt yêu cầu đủ khối lượng kiến thức văn hóa THPT.
  • Thí sinh đảm bảo có sức khỏe tốt để hoàn thành chương trình học theo kế hoạch.
  • Lý lịch thí sinh rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Theo đó, nếu nằm trong danh sách đối tượng trên, bạn sẽ có cơ hội học tập Cao đẳng Dược hệ đào tạo 2 năm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Đào tạo Cao đẳng Dược hệ đào tạo 2 năm chỉ cần tốt nghiệp Trung cấp

Đào tạo Cao đẳng Dược hệ đào tạo 2 năm chỉ cần tốt nghiệp Trung cấp

Bên cạnh đó, thí sinh cần hoàn thiện hồ sơ tuyển sinh nếu mong muốn học tập hệ đào tạo này. Hồ sơ Cao đẳng Dược hệ đào tạo 2 năm bao gồm các giấy tờ sau:

  • 01 bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 01 bản sao công chứng bằng tốt nghiệp và bằng điểm Trung cấp
  • 04 ảnh 3×4 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Cuối cùng, thí sinh có thể lựa chọn hình thức ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN hoặc gửi hồ sơ trực tiếp hay thông qua đường bưu điện để có thể gửi hồ sơ về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Những thí sinh đảm bảo các quy chế về điều kiện đối tương tuyển sinh, hoàn thành hồ sơ đăng ký đúng quy định và gửi về văn phòng tuyển sinh Nhà trường sớm sẽ có cơ hội cao trở thành sinh viên của Trường trong năm học 2020 – 2021.