Hộ sinh 2020: Ngành học hấp dẫn trên toàn cầu

Hộ sinh 2020: Ngành học hấp dẫn trên toàn cầu

Hộ sinh là ngành giữ vai trò quan trọng và không thể thiếu trong ngành Y tế. Đặc biệt, năm 2020 được xem là Năm quốc tế của Hộ sinh và Điều dưỡng trên toàn cầu!

Hộ sinh 2020: Ngành học hấp dẫn trên toàn cầu

Hộ sinh 2020: Ngành học hấp dẫn trên toàn cầu

Năm 2020 là Năm Quốc tế của Hộ sinh trên toàn cầu

2020 là năm với nhiều sự kiện đáng chú ý trong ngành Y tế. Đặc biệt phải kể đến chính là Hội đồng Y tế Thế giới đã chọn năm 2020 là Năm Quốc tế của Điều dưỡng và Hộ sinh. Điều này mang ý nghĩa quan trọng trong việc khẳng định vị thế của ngành Hộ sinh cũng như ngành Điều dưỡng trong hệ thống ngành Y tế trên toàn cầu.

Theo dữ liệu trang tin Y tế – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cập nhật, để đạt mục tiêu bao phủ chăm sóc sức khoẻ toàn dân vào năm 2030, toàn cầu cần thêm 9 triệu Hộ sinh và Điều dưỡng.

Tham gia cùng với TCYTTG còn có các đối tác bao gồm: tổ chức “Nursing Now” và Quỹ dân số Liên hợp quốc (UNFPA), Hội đồng điều dưỡng quốc tế – ICN (International Council of Nurses) và Liên đoàn Hộ sinh quốc tế – ICM (International Confederation of Midwives). Tất cả sẽ kéo dài nỗ lực trong một năm để tôn vinh công việc của người Hộ sinh và Điều dưỡng viên trước những những thử thách mà họ gặp phải và ủng hộ việc đầu tư và đội ngũ lao động chính của ngành Hộ sinh và Điều dưỡng.

Làm gì để theo đuổi ngành Hộ sinh?

Để có thể trở thành những nữ Hộ sinh trong tương lai, theo đuổi con đường chăm sóc sức khỏe sinh sản cho phụ nữ và trẻ em, bạn có thể đăng ký tuyển sinh Cao đẳng – Đại học đào tạo ngành Hộ sinh tại Việt Nam cũng như các quốc gia trên thế giới.

Tại Việt Nam, tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang trở thành xu hướng khi sở hữu những ưu điểm nổi bật về cơ hội ngành nghề, điều kiện tuyển sinh, môi trường học chuyên nghiệp gắn liền thực tế, học phí thấp,…

Một trong những cái tên thí sinh khó có thể bỏ qua trong công cuộc tìm kiếm địa chỉ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh chất lượng chính là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Kể từ ngày 1/7/2020, Nhà trường đã tiến hành thông báo và thu nhận hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh (Mã ngành: 6720303) cũng như các ngành khác trong khác trong khối ngành Sức khỏe gồm:

  • Cao đẳng Dược (Mã ngành: 6720201)
  • Cao đẳng Điều Dưỡng (Mã ngành: 6720301)
  • Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học (Mã ngành: 6720602)
  • Cao đẳng Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng (Mã ngành: 6720604)

Đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh 2020

Đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh 2020

Thí sinh chỉ cần đảm bảo đáp ứng được các tiêu chí về điều kiện tuyển sinh ngành Hộ sinh hệ Cao đẳng chính quy gồm: tốt nghiệp THPT/BTVH, có sức khỏe tốt, lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự là có cơ hội trở thành sinh viên của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong năm học 2020 – 2021.

3 phương thức đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh 2020

Thí sinh có 3 sự lựa chọn để đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh 2020 tại ngôi trường uy tín hàng đầu tại Việt Nam ở hệ Cao đẳng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur gồm:

  • Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 2: Đăng ký xét tuyển trực tuyến Online tại đây.
  • Cách 3: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nhà trường tuyển sinh nhiều đợt trong năm nhằm tạo cơ hội học tập cho tất cả thí sinh trên cả nước. Theo đó, nếu mong muốn học tập ngành này cũng như các ngành Y Dược khác, thí sinh có thể gửi hồ sơ về Trường ngay hôm nay.