Mở lớp văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội học ngoài giờ hành chính

Mở lớp văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội học ngoài giờ hành chính

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mở lớp văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng học Thứ 7 và Chủ nhật cho các học viên đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành bất kỳ.

Mở lớp văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội học ngoài giờ hành chính

Mở lớp văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội học ngoài giờ hành chính

Với sự phát triển của y học, hiện nay rất nhiều bệnh có thể điều trị khỏi bằng phương pháp Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng. Từ khi ra đời, Vật lý trị liệu và PHCN đã giúp cho nhiều người bệnh phục hồi sức khỏe, phục hồi lại các chức năng của cơ thể do ảnh hưởng của chấn thương, di chứng của bệnh tật hoặc bẩm sinh, giúp người bệnh phục hồi toàn diện cả thể chất lẫn tinh thần.

Có thể nói nghề kỹ thuật viên Vật lý trị liệu hiện nay là một nghề rất hấp dẫn và được trọng dụng với mức thu nhập cao. Nhiều người muốn học thêm lĩnh vực này đã tìm đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để đăng ký học văn bằng 2.

Mở lớp văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội năm 2020

Đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo học viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mở lớp văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng. Để đăng ký tham gia khóa học, thí sinh cần đảm bảo được điều kiện: Đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành nghề bất kỳ tại một trường trong hệ thống giáo dục quốc dân Việt Nam.

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng là 20 tháng. Lịch học vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.

Sinh viên sau khi tốt nghiệp được cấp bằng Cao đẳng theo quy định của Luật Giáo dục nghề nghiệp.

Học văn bằng 2 Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng làm việc ở đâu?

Với sự phát triển của khoa học công nghệ hiện nay, Nhà nước và các cơ quan chức năng ngày càng quan tâm đầu tư phát triển Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng. Nhiều bệnh viện đã đầu tư mua sắm cơ sở vật chất, máy móc để mở thêm khoa phục hồi chức năng, đáp ứng nhu cầu điều trị của bệnh nhân.

Sinh viên tốt nghiệp ngành Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng có thể làm việc ở các khoa phòng phục hồi chức năng tại các bệnh viện công lập, tư nhân, các trung tâm chăm sóc sức khỏe, các tổ chức phi chính phủ hoạt động vì sức khỏe cộng đồng, các đoàn thể thao chuyên nghiệp… với mức thu nhập hấp dẫn.

Đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020

Đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020

Hồ sơ học văn bằng 2 Cao đẳng kỹ thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng theo hình thức xét tuyển. Thí sinh chuẩn bị hồ sơ theo hướng dẫn sau đây nộp về trường:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp kèm bảng điểm Cao đẳng/Đại học.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6 mới chụp trong vòng 6 tháng.
  • 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 01 bản photo công chứng CMND.
  • 02 phong bì dán tem ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh.

Nhà trường nhận hồ sơ vào giờ hành chính tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật. Thí sinh vui lòng nộp hồ sơ theo hướng dẫn như trên về địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại: