Tốt nghiệp Cao đẳng Điều Dưỡng, bạn sẽ có cơ hội làm việc ở nước ngoài?

Tốt nghiệp Cao đẳng Điều Dưỡng, bạn sẽ có cơ hội làm việc ở nước ngoài?

Đây là thắc mắc được nhiều bạn trẻ theo học Cao đẳng Điều Dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur gửi đến ban tư vấn tuyển sinh. Vậy học xong có được làm ở nước ngoài?

Tốt nghiệp Cao đẳng Điều Dưỡng, bạn sẽ có cơ hội làm việc ở nước ngoài?

Để trả lời câu hỏi này, ban tư vấn tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin chuyển đến bạn một số thông tin về tuyển sinh Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2020 để bạn cùng tham khảo.

Học Cao đẳng Điều Dưỡng để có cơ hội làm việc ở nước ngoài

Trong thời buổi kinh tế hội nhập như hiện nay, có thể nói rằng công việc của nhân viên y tế không chỉ ở một quốc gia mà có thể di chuyển từ nước này sang nước khác. Một trong những công việc hấp dẫn, thu hút được nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ thì Điều Dưỡng viên xuất khẩu tại các nước phát triển như Đức hay Nhật Bản với mức thu nhập ngất ngưỡng là một sự lựa chọn không tồi.

Trang Cao đẳng Dược Hà Nội đánh giá nghề này là một công việc tuy vất vả nhưng có nhiều tương lai. Bạn có thể nhận thấy dù vất vả, áp lực nhưng nhiều người vẫn muốn theo học Cao đẳng Điều Dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020 vì cơ hội việc làm rộng mở. Có rất ít vị trí việc làm được đón nhận như nghề này bởi ở các nước đang có dân số già rất cần đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp để chăm sóc sức khỏe, y tế và giúp đỡ họ. Nếu bạn tốt nghiệp ngành học với kết quả tốt, kỹ năng chuyên nghiệp và có một nền tảng ngoại ngữ thì chắc chắn bạn sẽ có thể sang nước ngoài làm việc.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đảm nhận các vị trí tại các cơ sở y tế trong nước chất lượng cao. Đó chính là ưu điểm mà không phải ai cũng có được. Một số ngành học Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng hay Cao đẳng  Hộ sinh, Cao đẳng Dược cũng sẽ cho bạn cơ hội việc làm tốt như thế.

Học Cao đẳng Điều Dưỡng để có cơ hội làm việc ở nước ngoài

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Điều Dưỡng

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của các bạn trẻ, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính thức thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều Dưỡng hệ chính quy năm 2020. Cụ thể như sau:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT/BTVH.
  • Thí sinh có đầy đủ sức khỏe để theo học chương trình đào tạo tại trường.
  • Thí sinh phải có lí lịch trong sạch, không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự theo quy định của pháp luật.

Căn cứ vào quy chế tuyển sinh mới do Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều Dưỡng trên phạm vi cả nước. Các bạn chỉ cần đáp ứng các điều kiện trên là có thể trở thành sinh viên của nhà trường.

Bên cạnh điều kiện trên thì bạn cần chuẩn bị hồ sơ gồm:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2020.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân
  • 04 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại để Nhà trường liên hệ).
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Trên đây là giấy tờ cần thiết mà bạn cần chuẩn bị khi xét tuyển ngành Cao đẳng Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng ở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020. Bạn cũng có thể tham khảo thông tin trên để đăng ký theo học Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều Dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét nghiệm.

Nguồn caodangduochoc.edu.vn