Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội 2020 thi khối nào?

Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội 2020 thi khối nào?

Năm 2020 em muốn đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì em sẽ thi khối nào ạ?

Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội chỉ cần tốt nghiệp THPT Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội chỉ cần tốt nghiệp THPT

Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi đến ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur! Đây cũng là câu hỏi được nhiều thí sinh quan tâm khi mong muốn học ngành Cao đẳng Vật lý trị liệu tại các trường có đào tạo ngành này. Để giúp thí sinh nắm chắc quy định tuyển sinh cũng như giải đáp thắc mắc, Nhà trường gửi đến bạn câu trả lời như sau:

Năm 2020 tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội thi khối nào?

Năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – địa chỉ đào tạo lĩnh vực Y Dược hệ chính quy, Văn bằng 2 và Liên thông Cao đẳng uy tín hàng đầu tại Việt Nam thông báo tuyển sinh các ngành:

  • Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng (Mã ngành: 6720604)
  • Cao đẳng Dược (Mã ngành: 6720201)
  • Cao đẳng Điều Dưỡng (Mã ngành: 6720301)
  • Cao đẳng Hộ Sinh (Mã ngành: 6720303)
  • Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học (Mã ngành: 6720602)

Bất kỳ sự lựa chọn nào của thí sinh cũng đều phải tuân thủ các nguyên tắc về chất lượng đầu vào theo quy định của Bộ LĐTB&XH. Cụ thể với thí sinh tuyển sinh ngành Cao đẳng Vật lý trị liệu sẽ phải đảm bảo các quy định về điều kiện như sau:

  • Đã tốt nghiệp THPT hoặc tương đương. Đối với thí sinh tốt nghiệp từ năm 2019 trở về trước yêu cầu có bằng tốt nghiệp THPT. Thí sinh tốt nghiệp năm 2020 yêu cầu có giấy Chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời năm nay.
  • Thí sinh có sức khỏe tốt nhằm đảm bảo chương trình học không bị gián đoạn.
  • Lý lịch thí sinh cần rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Cơ hội học Cao đẳng Vật lý trị liệu tại địa chỉ uy tín

Cơ hội học Cao đẳng Vật lý trị liệu tại địa chỉ uy tín

Như vậy, chỉ cần tốt nghiệp THPT là thí sinh đã có cơ hội trở thành sinh viên của Trường. Điều đó cũng có nghĩa, thí sinh sẽ không phải lo lắng tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội năm nay thi khối nào, giúp các em giảm tải được áp lực thi cử và tập trung nhiều hơn cho kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020.

Đây không chỉ là cơ hội để các em đến gần hơn với cánh cổng trường Cao đẳng mà còn giúp những thí sinh yêu thích các ngành Y Dược nói chung và Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng nói riêng được học tập, cống hiến.

Phương thức tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020

Sau thời gian đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 3 năm và đảm bảo các quy định về tốt nghiệp, bạn sẽ nhận được tấm bằng Cao đẳng Y Dược hệ đào tạo chính quy ngành Vật lý trị liệu. Tấm bằng này giúp bạn có thể ứng tuyển vào các bệnh viện, cơ sở y tế, trung tâm vật lý trị liệu, phòng khám,… từ TW đến địa phương.

Để theo học, thí sinh có thể đăng ký tuyển sinh theo một trong những cách sau:

  • Cách 1: Đăng ký xét tuyển trực tuyến Online tại đây.
  • Cách 2: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 3: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Tùy theo tình hình thực tế mà các thí sinh có thể lựa chọn phương án tuyển sinh vừa đúng quy định vừa dễ dàng và tiết kiệm cho bản thân. Đặc biệt với phương án ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN, thí sinh chỉ cần sử dụng thiết bị có thể kết nối internet như máy tính, điện thoại là có thể hoàn thành đăng ký xét tuyển chỉ trong vài phút.

Hiện thí sinh có thể gửi hồ sơ Cao đẳng Vật lý trị liệu về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ sau: