Mở rộng cánh cửa tương lai vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur 2020

Mở rộng cánh cửa tương lai vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur 2020

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với phương châm lấy người học làm trung tâm, liên kết chặt chẽ giữa nhà trường và doanh nghiệp, mở ra cơ hội việc làm cao ngay sau khi tốt nghiệp.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT Tuyển sinh Cao đẳng Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được giới chuyên môn đánh giá là một trong số ít trường đào tạo Y Dược hệ Cao đẳng chất lượng; được thí sinh và phụ huynh tin tưởng đăng ký theo học.

Địa chỉ học Y Dược uy tín về chất lượng đào tạo

Với lịch sử hình thành và phát triển trên 10 năm, đến nay Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã khẳng định vị thế của mình thông qua uy tín về chất lượng đào tạo, định hướng giúp sinh viên trở thành những cán bộ Y tế chuyên môn giỏi, trình độ chuyên môn cao.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur kể từ khi thành lập và phát triển đến nay đã khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực trình độ chuyên môn cao. Với những thành công đã đạt được, Trường một lần nữa khẳng định đây là địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực có khả năng thúc đẩy ngành Y tế ngày một phát triển.

Cơ hội làm viên cao

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có mối liên hệ chặt chẽ với các bệnh viện, cơ sở y tế, trung tâm chăm sóc sức khỏe,… trên cả nước, tạo điều kiện cho sinh viên các ngành như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Vật lý trị liệu được thực tập trong môi trường làm việc thực tế cũng như tìm kiếm cho mình việc làm phù hợp.

Đại diện Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho hay: “Nhà trường không ngừng nỗ lực, tạo mọi điều kiện tốt nhất để sinh viên có thể học tập theo phương châm “học đi đôi với hành”, tiếp cận nhà tuyển dụng ngay khi còn ngồi trên ghế Nhà trường bên cạnh đảm bảo mang đến khả năng chuyên môn đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế và Bộ LĐTB&XH”.

Mở rộng cơ hội học tập tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mở rộng cửa cho thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT/BTVH, có sức khỏe tốt, lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự đối với hệ đào tạo chính quy. Bên cạnh đó, Nhà trường còn mở rộng thêm các chương trình học Văn bằng 2 và Liên thông Cao đẳng Y Dược.

Địa chỉ học Cao đẳng Điều dưỡng uy tín trên cả nước

Địa chỉ học Cao đẳng Điều dưỡng uy tín trên cả nước

Bằng tâm huyết và cố gắng vượt bậc của mình, trong những năm học tiếp theo, trường tiếp tục đổi mới, mở rộng quy mô, đa dạng hóa ngành nghề đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội.

Năm 2020, thí sinh có thể đăng ký tuyển sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo một trong các cách sau:

  • Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 2: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 3: Đăng ký xét tuyển trực tuyến Online tại đây.

Hồ sơ Cao đẳng Y Dược thí sinh cần chuẩn bị gồm:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2019 trở về trước.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân
  • 04 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt)
  • Giấy chuyển sinh hoạt đoàn, Sổ đoàn viên (nếu có)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Cuối cùng thí sinh gửi hồ sơ về địa chỉ sau: