Muốn mau giàu, chỉ có làm nghề Y Dược mà thôi!

Muốn mau giàu, chỉ có làm nghề Y Dược mà thôi!

Đó là lời khuyên của phần nhiều người thân trong gia đình tôi khi tôi hỏi “Nên chọn học trường nào để sau này có việc làm thu nhập cao?”. Vậy tôi có nên theo học Y Cao đẳng Dược?

Muốn mau giàu, chỉ có làm nghề Y Dược mà thôi!

Muốn mau giàu, chỉ có làm nghề Y Dược mà thôi!

Tìm được việc làm ngay với mức lương hấp dẫn là mong muốn của nhiều bạn thí sinh đang làm hồ sơ đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT quốc gia và xét tuyển Đại học, Cao đẳng 2020. Vậy nhưng điều này liệu có đúng với các bạn trẻ yêu thích nghề Y Dược?

Đăng ký học Y Dược chỉ vì muốn có thu nhập cao sau khi ra trường?

Ban tư vấn tuyển sinh của Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur liên tục nhận được những câu hỏi tương tự của các bạn gửi về. Đây không chỉ là vấn đề quan trọng được nhiều người quan tâm mà còn câu hỏi đưa đến quyết định có học ngành này hay không.

Để trả lời câu hỏi trên, bạn cần phải hiểu được nhiệm vụ và vai trò của nhân viên y tế trong thời điểm này. Theo đó, xã hội ngày càng hiện đại, thu nhập của người dân nâng lên khiến cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe được chú trọng nhiều hơn. Người ta đầu tư hơn vào việc điều trị bệnh tật và muốn tuổi thọ ngày càng cao. Dân số già cũng là điều kiện cần và đủ giúp cho ngành Y tế có nhiều việc làm, đặc biệt là các bạn tốt nghiệp ngành Điều Dưỡng như Cao đẳng Điều Dưỡng ra ở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì chắc chắn không lo thiếu việc cả ở trong và ngoài nước. Vậy nhưng, thu nhập cao mà ngành này mang đến đòi hỏi người học phải thực sự đam mê và cố gắng. Bởi áp lực, bận rộn cộng với chế độ nghỉ ngơi rất hạn hẹp không khỏi khiến bạn thất vọng, nản chí và thậm chí có ý định bỏ nghề chỉ sau vài năm làm việc. Thế nên, để tránh gây lãng phí tiền của, thời gian và công sức của cá nhân, gia đình thì tốt nhất trước khi tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm nay, các bạn thí sinh cần tỉnh táo, suy nghĩ kỹ để lựa chọn ngành phù hợp. Nếu bạn thích thì bạn mới có thể theo đuổi ngành này đến cùng. Lúc đó, bạn mới có thể giàu, nếu không thì cũng có công việc mới mức thu nhập ổn định. Đó cũng là lời khuyên của các bạn sinh viên theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhắn nhủ đến các bạn học sinh THPT chuẩn bị bước vào giai đoạn quyết định của cuộc đời.

Đăng ký học Y Dược chỉ vì muốn có thu nhập cao sau khi ra trường?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh năm 2020

Nếu bạn đang chuẩn bị làm hồ sơ dự thi tốt nghiệp và cũng có ý định xét tuyển vào các ngành Y Dược của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì sau khi biết kết quả tốt nghiệp, bạn cần chuẩn bị hồ sơ bao gồm:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2020.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân
  • 04 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại để Nhà trường liên hệ).
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Bạn hoàn toàn có thể gửi trực tiếp về địa chỉ nhà trường hoặc gửi theo đường bưu điện về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hoặc đăng ký theo đường link Đăng ký trực tuyến trên hệ thống website của nhà trường.

Bên cạnh điều kiện tốt nghiệp THPT thì bạn cần đảm bảo sức khỏe, không trong thời gian thi hành án hoặc tra cứu trách nhiệm hình sự theo pháp luật hiện hành.