Mã các Hội đồng thi tốt nghiệp THPT năm 2020 trên cả nước

Mã các Hội đồng thi tốt nghiệp THPT năm 2020 trên cả nước

Căn cứ theo quy định tại Điều 8 Quy chế thi tốt nghiệp THPT của Bộ GD&ĐT, Hội đồng thi tốt nghiệp THPT các tỉnh được thành lập.

Thí sinh thi tốt nghiệp THPT năm 2020. Hình ảnh minh họa.

Thí sinh thi tốt nghiệp THPT năm 2020. Hình ảnh minh họa.

Quy định về mã các Hội đồng thi tốt nghiệp THPT năm 2020

Tin Giáo dục – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cập nhật, Cục Nhà trường – Bộ Quốc phòng có thể tổ chức cho các thí sinh dự thi tại Hội đồng thi do sở GD&ĐT tỉnh chủ trì hoặc tổ chức 1 Hội đồng thi do Cục Nhà trường chủ trì. Mỗi Hội đồng thi có thể có nhiều Điểm thi.

Mỗi đơn vị đăng ký dự thi (ĐKDT) được sở GD&ĐT gắn mã số gồm ba chữ số từ 000 đến 999; trong đó:

– Mã từ 001, 002… được gán cho các đơn vị ĐKDT là trường THPT, trung tâm GDTX hoặc cơ sở giáo dục tương đương khác (gọi chung là trường phổ thông), nơi thí sinh thuộc điểm a, b khoản 1 Điều 12 Quy chế thi ĐKDT (người đã học xong chương trình THPT trong năm tổ chức kỳ thi; người đã học xong chương trình THPT nhưng chưa thi tốt nghiệp THPT hoặc đã thi nhưng chưa tốt nghiệp THPT ở những năm trước).

– Mã 000 (đơn vị ĐKDT tại sở GD&ĐT) và mã 901 đến 999 được gán cho các đơn vị là nơi thí sinh thuộc điểm c khoản 1 Điều 12 Quy chế thi ĐKDT (người đã có Bằng tốt nghiệp THPT, người đã có Bằng tốt nghiệp trung cấp dự thi để lấy kết quả làm cơ sở đăng ký xét tuyển sinh).

– Mã Điểm thi: được Hội đồng thi gán mã số từ 01 đến hết.

Mỗi sở GD&ĐT/Hội đồng thi được cấp 1 tài khoản để truy cập vào Hệ thống Quản lý thi (QLT). Sở GD&ĐT nhập các thông tin theo quy định trong Hệ thống QLT sau khi đăng nhập vào hệ thống; tiến hành rà soát lại danh sách và thông tin có liên quan đến trường phổ thông, các đơn vị ĐKDT thuộc phạm vi của sở GD&ĐT quản lý và cấp tài khoản cho các đơn vị ĐKDT.

Cụ thể mã các Hội đồng thi như sau:

Lưu ý trong tuyển sinh Cao đẳng, Đại học năm 2020

Sau khi hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT, thí sinh sẽ tiến hành tuyển sinh Cao đẳng, Đại học nếu muốn theo học. Đây cũng là con đường để các bạn trẻ đến gần với ước mơ của chính mình. Vì vậy, học ngành gì, trường nào là định hướng vô cùng quan trọng.

Với những thí sinh chưa có bước đi rõ ràng thì có thể lắng nghe tư vấn của các chuyên gia. Trong đó Y Dược là lĩnh vực bạn có thể tham khảo, bởi đây là một trong những ngành không thể thiếu trong xã hội cũng như cần lượng lớn nguồn nhân lực trong hiện tại và tương lai.

Các ngành bạn có thể tham khảo để đăng ký xét tuyển:

  • Cao đẳng Dược (Mã ngành: 6720201)
  • Cao đẳng Điều Dưỡng (Mã ngành: 6720301)
  • Cao đẳng Hộ Sinh (Mã ngành: 6720303)
  • Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học (Mã ngành: 6720602)
  • Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng (Mã ngành: 6720604)

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược uy tín hàng đầu hiện nay bạn có thể tham khảo chính là Trường Cao đẳng Y dược Pasteur. Hiện Nhà trường có các cơ sở trải rộng trên cả nước như Yên Bái, Hà Nội, TPHCM.

Thí sinh có thể gửi hồ sơ Cao đẳng Y Dược về Trường Cao đẳng Y dược Pasteur theo hình thức chuyển phát nhanh qua đường bưu điện, gửi trực tiếp về văn phòng tuyển sinh hoặc ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN.

Thí sinh chỉ cần đảm bảo tốt nghiệp THPT/BTVH, có sức khỏe tốt, lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự. Tất cả những thí sinh đảm bảo quy định về tuyển sinh đều có cơ hội học tập tại Trường.

Mọi thắc mắc thí sinh có thể liên hệ về địa chỉ sau để được giải đáp chính xác: