Học Cao đẳng Vật lý trị liệu ra làm gì?

Học Cao đẳng Vật lý trị liệu ra làm gì?

Vật lý trị liệu đang trong xu thế phát triển mạnh mẽ những năm gần đây, thu hút lượng lớn thí sinh tham gia Cao đẳng Vật lý trị liệu học tập.

Cao đẳng Vật lý trị liệu trang bị đầy đủ kiến thức để hành nghề Cao đẳng Vật lý trị liệu trang bị đầy đủ kiến thức để hành nghề

Là một trong những chuyên ngành đào tạo nằm trong nhóm ngành điều trị, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe. Đây được xem là ngành tiềm năng và không lo thất nghiệp khi nhu cầu về chăm sóc sức khỏe của người dân ngày một tăng cao cùng với mức sống ngày một nâng lên. Theo đó, ngành Vật lý trị liệu tại các bệnh viện, trung tâm y tế, phòng khám tư nhân,…đòi hỏi một lực lượng lớn kỹ thuật viên để phục vụ nhu cầu của người dân.

Chính điều này cũng thu hút nhiều bạn trẻ quyết tâm theo học Đại học, Cao đẳng Vật lý trị liệu – phục hồi chức năng tại các địa chỉ học tập uy tín trên cả nước.

Làm gì sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Vật lý trị liệu?

Với đặc thù là ngành sử dụng các kỹ thuật vật lý để điều trị, giúp phục hồi các chấn thương,… công việc của các Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu sau tốt nghiệp bao gồm:

  • Vận hành, sử dụng các thiết bị trong công việc của Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu, kiểm tra các thiết bị trước khi dùng.
  • Hướng dẫn người bệnh tự thực hiện các biện pháp Vật lý trị liệu theo đúng kỹ thuật và đảm bảo an toàn khi điều trị và thực hiện đúng quy chế của bệnh viện.
  • Thực hiện theo đúng chỉ đạo theo đúng y lệnh của Bác sĩ để giúp chẩn đoán cho người bệnh.
  • Kiểm tra các thiết bị chuyên dùng trước khi tiến hành sử dụng cho người điều trị. Tiến hành theo dõi ghi chép tình trạng tiến triển cũng như tình trạng suy giảm của bệnh nhân điều trị bằng các liệu pháp vật lý trị liệu khác nhau.
  • Thực hiện công tác bảo quản máy móc và báo cáo tình trạng hoạt động của máy móc và bàn giao công tác mỗi khi hoàn thành ca trực.

Học Cao đẳng Vật lý trị liệu ra trường làm ở đâu?

Sau khi kết thúc ngành học Vật lý trị liệu hệ Cao đẳng Y Dược chính quy tại một trong những địa chỉ đào tạo uy tín như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, các bạn sẽ có cơ hội làm việc tại các phòng khám chữa bệnh trong hệ thống Y tế từ Trung ương đến địa phương.

Tốt nghiệp Cao đẳng Vật lý trị liệu hệ đào tạo chính quy

Tốt nghiệp Cao đẳng Vật lý trị liệu hệ đào tạo chính quy

Bên cạnh đó, hệ thống phòng khám tư nhân tại nước ta không ngừng mở rộng về quy mô cũng như số lượng, các trung tâm Vật lý trị liệu không ngừng mọc lên, các trang thiết bị kỹ thuật hiện đại được đầu tư, nâng cấp, giúp tay nghề của các kỹ thuật viên được nâng cao song song với cơ hội việc làm hấp dẫn.

Đăng ký học Cao đẳng Vật lý trị liệu tại địa chỉ uy tín

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tự hào là một trong những địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh và không thể thiếu Cao đẳng Vật lý trị liệu chất lượng tại Hà Nội cũng như trên cả nước.

Năm 2020, Nhà trường tiếp tục tuyển sinh và đào tạo ngành Vật lý trị liệu hệ Cao đẳng chính quy với điều kiện thí sinh tốt nghiệp THPT, có sức khỏe tốt, lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Thí sinh tuyển sinh có thể áp dụng một trong những phương thức sau:

  • Cách 1: Đăng ký xét tuyển trực tuyến Online tại đây
  • Cách 2: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 3: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Trong đó, hồ sơ Cao đẳng Vật lý trị liệu gồm các giấy tờ sau:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2019 trở về trước.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân
  • 04 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt)
  • Giấy chuyển sinh hoạt đoàn, Sổ đoàn viên (nếu có)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Hồ sơ sau khi hoàn thành thí sinh nhanh chóng gửi về địa chỉ sau: