Chuẩn bị gì nếu muốn tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2020?

Chuẩn bị gì nếu muốn tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2020?

Thí sinh cần chủ động trong việc làm theo hướng dẫn của Nhà trường nếu muốn tham gia tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2020 và có cơ hội trúng tuyển cao nhất.

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2020 Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Việc tham gia tuyển sinh lần đầu có thể sẽ khiến nhiều thí sinh còn khá lúng túng và không tránh khỏi những sai sót trong việc chuẩn bị hồ sơ, tìm hiểu thông tin về điều kiện tuyển sinh, quy chế xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Vì vậy thí sinh cần chủ động trong việc tham khảo thông tin tuyển sinh ngay tại hệ thống website của Trường.

Điều kiện cần thông qua khi tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2020?

Tiềm năng phát triển của ngành Hộ sinh thật khó để có thể phủ nhận, theo đó có rất nhiều bạn trẻ mong muốn tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được biết đến là ngôi trường hàng đầu trong việc đào tạo cán bộ chuyên môn Y tế trình độ chuyên môn cao, luôn chủ động trong việc nâng cao chất lượng giảng dạy, trình độ chuyên môn của độ ngũ giảng viên, chủ động đầu tư và liên kết mở rộng mối quan hệ với các bệnh viện, trung tâm chăm sóc sức khỏe, phòng khám lớn nhỏ trên cả nước giúp sinh viên có nhiều cơ hội thực hành cũng như cơ hội việc làm ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường đến khi tốt nghiệp.

Đặc biệt chương trình học Cao đẳng Hộ sinh tại đây được thiết kế gắn liền với mô hình đào tạo Viện – Trường, giáo trình giảng dạy đạt chuẩn của Bộ Y tế, Bộ LĐTB&XH cùng tính cập nhật luôn được đề cao, đảm bảo sinh viên có thể nắm bắt được các thông tin về ngành mới nhất và sớm nhất.

Năm 2020 thực hiện theo quy chế tuyển sinh của Bộ LĐTB&XH, Nhà trường thông báo tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh trên phạm vi cả nước. Thí sinh tham gia xét tuyển tại Trường cần đảm bảo được những điều kiện quan trọng như:

  • Tốt nghiệp THPT/BTVH
  • Có sức khỏe tốt, có đủ đam mê để theo học chuyên ngành Hộ sinh đến khi kết thúc chương trình học.
  • Lý lịch rõ ràng, không vi phạm pháp luật hoặc có những hành vi trái đạo đức.

Đây cũng là điểm chuẩn xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh chính quy năm 2020.

Thời gian học Cao đẳng Hộ sinh năm 2020 chỉ trong 3 năm

Thời gian học Cao đẳng Hộ sinh năm 2020 chỉ trong 3 năm

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2020 cần chuẩn bị những gì?

Đây cũng là một phần quan trọng mà thí sinh cần đặc biệt chú ý nếu muốn học tập tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Theo đó, hồ sơ Cao đẳng Hộ sinh cần chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ sau:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2019 trở về trước.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân
  • 04 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt)
  • Giấy chuyển sinh hoạt đoàn, Sổ đoàn viên (nếu có)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Thí sinh có thể gửi bộ hồ sơ này trực tiẾp hoặc qua đường bưu điện về văn phòng tuyển sinh của Trường hoặc ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN.

Bộ hồ sơ trên cũng được áp dụng đối với các ngành khác tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Vật lý trị liệu. Vì thế những thí sinh ứng tuyển các chuyên ngành khác các em có thể tham khảo và làm theo đúng hướng dẫn.