Thời gian nhận hồ sơ Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội mới nhất

Thời gian nhận hồ sơ Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội mới nhất

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cập nhật chính xác thời gian nhận hồ sơ Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội mới nhất. Thí sinh truy cập website caodangduochoc.edu.vn để biết thêm chi tiết.

Thí sinh cần chuẩn bị bộ hồ sơ Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội hoàn chỉnh Thí sinh cần chuẩn bị bộ hồ sơ Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội hoàn chỉnh

Caodangduochoc.edu.vn là một trong những website chính thức của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Tại đây các em sinh viên, học sinh, phụ huynh,… có thể cập nhật những thông tin mới nhất về các ngành Y Dược trong và ngoài nước cũng như chương trình đào tạo của Nhà trường trong quá khứ, hiện tại và những định hướng phát triển trong tương lai. Theo đó, những bạn trẻ mong muốn tìm hiểu ngành Cao đẳng Hộ sinh hoàn toàn có thể tìm kiếm được thông tin bản thân đang muốn tìm kiếm.

Thời gian nhận hồ sơ Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội là khi nào?

Mặc dù thời gian thi tốt nghiệp THPT chưa đến nhưng việc chuẩn bị cho việc tuyển sinh vào các trường Đại học, Cao đẳng không vì thế mà dừng lại. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã chuẩn bị chu đáo cho mùa tuyển sinh 2020, sẵn sàng chào đón những thắc mắc cũng như mong muốn học tập của các em.

Để có thể theo học tại Trường, thí sinh cần đáp ứng các điều kiện xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh theo quy định của Bộ LĐTB&XH như sau:

  • Đã tốt nghiệp THPT hoặc BTVH.
  • Thí sinh có sức khỏe tốt.
  • Lý lịch thí sinh rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hay truy cứu trách nhiệm hình sự.

Đây là các tiêu chí cần để thí sinh có đủ điều kiện về chất lượng đầu vào theo quy định. Để đủ, thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ Cao đẳng Hộ sinh và gửi về Nhà trường đúng thời gian quy định.

Thời gian nhận hồ sơ Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được tiến hành nhiều đợt trong năm. Thí sinh có thể gửi ngay từ bây giờ để có cơ hội trúng tuyển cao. Theo đó, nếu bạn đã đảm bảo được các tiêu chí về chất lượng đầu vào cũng như hồ sơ xét tuyển thì có thể gửi ngay về Văn phòng tuyển sinh của Nhà trường ngay từ bây giờ.

Đào tạo ngành Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội trong thời gian ngắn

Đào tạo ngành Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội trong thời gian ngắn

Hồ sơ Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội gồm những gì?

Để có một bộ hồ sơ Cao đẳng Y Dược ngành Hộ sinh hoàn chỉnh theo quy định của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur và Bộ LĐTB&XH, bạn cần chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ sau:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2020.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân
  • 04 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt)
  • Giấy chuyển sinh hoạt đoàn, Sổ đoàn viên (nếu có)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Với bộ hồ sơ này, thí sinh có thể gửi trực tiếp về văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hoặc thông qua đường bưu điện. Ngoài ra, bạn cũng có thể ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN nếu muốn tiết kiệm nhiều hơn thời gian, công sức, tiền bạc,…

Với những thí sinh đảm bảo được các quy định về tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2020 như đã đề ra thì cơ hội trúng tuyển là rất lớn.

Thí sinh có thể gửi hồ sơ về Trường ngay từ bây giờ. Ngoài ra nếu có bất kỳ thắc mắc nào, thí sinh hoàn toàn được giải đáp chính xác nếu liên hệ về địa chỉ sau: