Địa chỉ Cao đẳng Y Dược Hà Nội ở đâu?

Địa chỉ Cao đẳng Y Dược Hà Nội ở đâu?

Thí sinh muốn học trường Cao đẳng Y Dược tại Hà Nội cần cân nhắc chọn địa chỉ uy tín, vậy Cao đẳng Y Dược tại Hà Nội ở đâu tốt và thông tin tuyển sinh năm 2020 như thế nào?

Địa chỉ Cao đẳng Y Dược Hà Nội ở đâu?

Địa chỉ Cao đẳng Y Dược Hà Nội ở đâu?

Chọn ngành chọn trường là một trong những bước quan trọng để chuẩn bị cho tương lai sau này của mỗi học sinh. Đối với các thí sinh muốn theo học Cao đẳng Dược Hà Nội, Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội…, thí sinh nên cân nhắc lựa chọn trường Cao đẳng Y Dược ở Hà Nội uy tín để đảm bảo chất lượng đào tạo cũng như đầu ra khi tốt nghiệp.

Địa chỉ trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội ở đâu?

Để đáp ứng nhu cầu học tập của thí sinh, hiện nay tại thành phố Hà Nội có khá nhiều địa chỉ đào tạo hệ Cao đẳng Y Dược, do vậy thí sinh cần hết sức cân nhắc khi tìm địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển.

Tại Hà Nội, một địa chỉ học Cao đẳng Y Dược uy tín được đánh giá cao trong những năm gần đây là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Đây là trường chuyên đào tạo lĩnh vực Y Dược thuộc sự quản lý của Bộ LĐTB&XH, hàng năm cung cấp đội ngũ nhân lực có tay nghề cao cho ngành Y tế Việt Nam. Nhà trường có cơ sở vật chất khang trang, phòng thực hành thí nghiệm đạt chuẩn để sinh viên học tập, đội ngũ giảng viên ưu tú có trình độ cao, chương trình đào tạo thiết kế bám sát thực tiễn, theo chuẩn của Bộ LĐTB&XH và Bộ Y tế. Sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur rất năng động, sáng tạo và được các đơn vị tuyển dụng đánh giá cao trong quá trình thực tập cũng như làm việc.

Hiện nay Nhà trường có các ngành sau để thí sinh lựa chọn: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng. Ngay từ thời điểm này thí sinh có thể tìm hiểu thông tin tuyển sinh của trường để tiến hành đăng ký xét tuyển càng sớm càng tốt.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược ở Hà Nội năm 2020

Đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo thí sinh, năm 2020 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh hệ Cao đẳng Y Dược chính quy theo hình thức xét tuyển thẳng thí sinh đáp ứng được tiêu chí “Đỗ tốt nghiệp THPT”. Điều này có nghĩa là: thí sinh chỉ cần thi đỗ tốt nghiệp THPT là đủ điều kiện trúng tuyển, không phân biệt tổ hợp môn nào. Hình thức xét tuyển này tạo điều kiện cho nhiều đối tượng thí sinh có thể theo học Cao đẳng Y Dược, cho dù thí sinh lựa chọn bài thi tổ hợp môn xã hội hay tổ hợp tự nhiên.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược tại Hà Nội

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược tại Hà Nội 

Để thí sinh đăng ký xét tuyển thuận lợi, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho phép thí sinh có thể đăng ký xét tuyển bằng một trong những cách sau:

Cách 1: Thí sinh truy cập vào website của trường đăng ký xét tuyển trực tuyến tại đường link: Xét tuyển Y Dược trực tuyến.

Cách 2: Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc đến trực tiếp trường để nộp hồ sơ. Địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. ĐT: 0996.212.212 – 0886.212.212.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2020 thí sinh cần chuẩn bị những giấy tờ sau:

  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời nếu thí sinh tốt nghiệp năm 2020 (có thể bổ sung sau khi thi THPT quốc gia).
  • 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 01 bản photo công chứng giấy CMND.
  • 02 phong bì, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận để Nhà trường liên hệ khi cần.

Thí sinh vui lòng nộp hồ sơ theo hướng dẫn trên về địa chỉ trường theo phương thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại trường.